(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18-10, TP Đà Nẵng hân hoan chào đón những chuyến bay thẳng đầu tiên mang số hiệu VJ830 và VJ984 từ hai trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị lớn nhất Ấn Độ là New Delhi và Mumbai.

Bay dễ dàng giữa Đà Nẵng và New Delhi, Mumbai (Ấn Độ) cùng Vietjet

Ngày 18-10, TP Đà Nẵng hân hoan chào đón những chuyến bay thẳng đầu tiên mang số hiệu VJ830 và VJ984 từ hai trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị lớn nhất Ấn Độ là New Delhi và Mumbai.

Bay dễ dàng giữa Đà Nẵng và New Delhi, Mumbai (Ấn Độ) cùng Vietjet

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương hai đường bay kết nối thành phố Đà Nẵng với New Delhi, Mumbai của Ấn Độ.

Vietjet tiên phong đưa du khách quốc tế đến với Đà Nẵng với rất nhiều đường bay quốc tế kết nối thành phố Đà Nẵng với Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản… Các đường bay mới của Vietjet hôm nay cũng tiên phong kết nối Đà Nẵng với Ấn Độ, mang du khách Ấn Độ đến với điểm đến mới hấp dẫn hàng đầu Việt Nam để du lịch, giao thương và trải nghiệm những nét văn hóa, ẩm thực đặc sắc trên “con đường di sản Miền Trung”.

Bay dễ dàng giữa Đà Nẵng và New Delhi, Mumbai (Ấn Độ) cùng Vietjet

Tổng lãnh sự Việt Nam tại Mumbai - ông Hoàng Tùng (thứ 3 từ trái sang) tham dự nghi thức chào mừng và tặng hoa hành khách trên chuyến bay đầu tiên kết nối thành phố Mumbai với thành phố Đà Nẵng.

Đường bay kết nối Đà Nẵng với thủ đô New Delhi, Ấn Độ sẽ bay bốn chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy và Chủ Nhật. Đường bay Đà Nẵng - Mumbai sẽ bay ba chuyến bay khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu. Tưng bừng mừng khai trương đường bay mới, vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng (*) được mở bán không giới hạn thời gian trong 3 ngày vàng thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu mỗi tuần tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air với thời gian bay từ nay đến 26/3/2023 (**).

Chỉ với hơn 4 giờ bay, đến với Đà Nẵng, người dân và du khách Ấn Độ sẽ có cơ hội trải nghiệm các điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng, những bãi biển đẹp, khám phá Bà Nà, cầu Vàng nổi tiếng thế giới, từ đó dễ dàng kết nối với “con đường di sản miền Trung” như Huế - Mỹ Sơn - Hội An... cũng như chuyển tiếp nhanh chóng trong khu vực Đông Nam Á, Đông Bắc Á thông qua mạng bay quốc tế rộng khắp. Những chuyến bay Vietjet cũng đưa người dân và du khách từ Đà Nẵng, khu vực miền Trung đến thẳng với những nét văn hóa, tôn giáo, ẩm thực đa dạng, đặc trưng của Ấn Độ tại Thủ đô New Delhi hay “Thành phố của những giấc mơ” Mumbai cùng rất nhiều những điểm đến lịch sử, văn hóa, tôn giáo lâu đời tại Ấn Độ.

Bay dễ dàng giữa Đà Nẵng và New Delhi, Mumbai (Ấn Độ) cùng Vietjet

Du khách hào hứng trước hành trình bay thẳng dễ dàng giữa Ấn Độ và Đà Nẵng.

Với các đường bay thẳng Việt Nam - Ấn Độ của Vietjet, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn chuyến bay, thời gian bay, trải nghiệm bay tốt đẹp cùng những món ăn nóng tươi ngon, nổi danh ẩm thực quốc tế, các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tiện ích du lịch, tàu bay hiện đại, ghế da êm ái, tiếp viên thân thiện, tận tâm cùng rất nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc ngay trên độ cao 10.000 mét. Hãy đặt lịch bay ngay cùng Vietjet để chinh phục những điểm đến mới.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí.

(** ) Không áp dụng dịp Lễ, Tết

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]