(Baothanhhoa.vn) - Ngày 8-12, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh BAOVIET Bank Thanh Hóa tại số 666 Bà Triệu, phường Điện Biên (TP Thanh Hóa). Dự lễ khai trương có đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

BAOVIET Bank khai trương chi nhánh tại Thanh Hóa

Ngày 8-12, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh BAOVIET Bank Thanh Hóa tại số 666 Bà Triệu, phường Điện Biên (TP Thanh Hóa). Dự lễ khai trương có đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ngân hàng Bảo Việt thành lập tháng 1–2009, sau gần 10 năm hoạt động, BAOVIET Bank đã tạo dựng được vị thế, thương hiệu và là đối tác uy tín, tin cậy của khách hàng trên toàn quốc. Trụ sở BAOVIET Bank Thanh Hóa có thiết kế hiện đại, thuận tiện cho khách hàng giao dịch. Tại đây, BAOVIET Bank cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng, như: Huy động tiền gửi tiết kiệm dân cư, tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi thanh toán của các doanh nghiệp, cho vay đáp ứng nhu cầu vốn ngắn, trung và dài hạn mọi thành phần kinh tế. Ngoài ra, ngân hàng còn cung cấp các dịch vụ như thanh toán quốc tế, bao thanh toán, dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước, dịch vụ bảo lãnh, dịch vụ kiều hối, thẻ ATM, thẻ tín dụng Visa, thu đổi và mua bán ngoại tệ...

Nhân dịp khai trương và hướng đến kỷ niệm 10 năm thành lập, BAOVIET Bank mang đến cho khách hàng tỉnh Thanh Hóa chương trình khuyến mãi “10 năm vàng – vui rộn ràng” với nhiều ưu đãi và có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị như: Xe máy Vespa LX, iPhone XS, logo BAOVIET Bank bằng vàng...

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí chí Lê Thị Thìn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: Trong những năm qua, Thanh Hóa đã đạt được nhiều chỉ tiêu quan trọng trên các lĩnh vực, những kết quả đó có sự đóng góp lớn của ngành ngân hàng nói chung và với từng chi nhánh đặt trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Đồng chí đề nghị BAOVIET Bank - Chi nhánh Thanh Hóa củng cố bộ máy, lựa chọn đội ngũ cán bộ có trình độ năng lực; ứng dụng những tiến bộ về công nghệ thông tin thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 để giảm chi phí, tăng lợi nhuận; huy động vốn tại địa bàn, quan tâm cho vay trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận nguồn vốn phát triển sản xuất, kinh doanh; thực hiện cạnh tranh lành mạnh; bám sát chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp, hiệu quả.

Tại lễ khai trương, BAOVIET Bank Thanh Hóa đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với các đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]