(Baothanhhoa.vn) - Với mức giảm tới 30% giá vé cho hầu hết các đường bay nội địa áp dụng trong đợt giáng sinh và năm mới 2022, đây là một trong những ưu đãi hấp dẫn của Bamboo Airways chào mừng dịp lễ giáng sinh và năm mới 2022.

Bamboo Airways tung ưu đãi giá công phá mừng dịp lễ hội lớn nhất năm

Với mức giảm tới 30% giá vé cho hầu hết các đường bay nội địa áp dụng trong đợt giáng sinh và năm mới 2022, đây là một trong những ưu đãi hấp dẫn của Bamboo Airways chào mừng dịp lễ giáng sinh và năm mới 2022.

Bamboo Airways tung ưu đãi “ giá công phá ” mừng dịp lễ hội lớn nhất năm

Chuẩn bị cho mùa lễ hội lớn nhất trong năm với các ngày lễ lớn đang được đông đảo người dân đón chờ cũng như tri ân các hành khách đã tin tưởng lựa chọn bay cùng Bamboo Airways, hãng đã tung ra ưu đãi giảm giá “khủng” cho các đường bay nội địa mà hãng khai thác, và đặc biệt là áp dụng ngay trong giai đoạn cao điểm cận Tết 2022.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 22-12, Bamboo Airways triển khai chương trình ưu đãi “Bay chung giá công phá” với mức giảm giá 20% cho đặt vé 2 người và 30% cho các nhóm khách từ 3 người trở lên, áp dụng cho ba hạng vé Economy Savermax, Economy Saver và Economy Smart và tất cả các đặt vé của người lớn, trẻ em đến trẻ sơ sinh.

Thời gian bay được áp dụng xuyên suốt cho giai đoạn cao điểm từ 23/12/2021 cho đến hết 4/1/2022 và trên hầu hết các đường bay nội địa của Bamboo Airways. Như vậy, hành khách có thể thoải mái đặt vé cho cùng người thân, bạn bè để tận hưởng những hành trình vi vu đón giáng sinh, giao thừa năm mới 2022 với mức giá ưu đãi.

Đồng thời, hàng loạt sản phẩm và chương trình ưu đãi khác cũng được Bamboo Airways triển khai rầm rộ để mang tới đa dạng lựa chọn và lợi ích tối đa cho khách hàng di chuyển trong mùa lễ hội. Có thể kể tới như các sản phẩm vé tháng Bamboo Airways bay thỏa thích với giá chỉ từ 1.250.000 đồng, miễn phí đổi tên cho các khách hàng mua vé bay Bamboo Airways qua các đại lý chính thức của hãng (áp dụng đến 31/12/2021)…

Bên cạnh việc tăng tần suất khai thác đáp ứng nhu cầu của hành khách, Bamboo Airways cũng không ngừng duy trì tỉ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam. Đồng thời, hãng tuân thủ chặt chẽ và thực hiện đầy đủ biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn của các cơ quan chức năng, nhằm đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho hành khách di chuyển trong dịp cao điểm.

Bộ quy trình phòng chống dịch COVID-19 của Bamboo Airways được đánh giá tuyệt đối 7/7 sao. Mới đây, Bamboo Airways đã nâng cấp thêm các tính năng vượt trội mà chưa có hãng hàng không nào khác triển khai tại các máy làm thủ tục tự động ở sân bay (kiosk checkin). Hành khách có thể chủ động ký gửi hành lý, lựa chọn chỗ ngồi, mua các dịch vụ phụ trợ (nâng hạng ghế, chọn ghế phía trước, mua hành lý quá cước, mua thẻ mời phòng chờ) bằng máy tự động, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi tại sân bay và hạn chế tiếp xúc trong bối cảnh lưu lượng khách thông qua các cảng hàng không tăng cao vào vào dịp lễ, tết.

Để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi Bay chung giá công phá của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập https://www.bambooairways.com/vn-vi/uu-dai/bay-chung-gia-cong-pha-giam-gia-den-30/ hoặc liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Hotline: 19001133 (dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp và các hội viên Bamboo Club);

19001166

Email: 19001166@bambooairways.com

Và các phòng vé, đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]