(Baothanhhoa.vn) - Sáng 2-7, Bamboo Airways tiếp tục đón chiếc Embraer tiếp theo gia nhập đội bay, là hãng hiếm hoi vẫn liên tiếp nhận thêm máy bay mới để mở rộng quy mô đội bay và tăng cường triệt để cho khai thác các đường bay ngách nội địa.

Bamboo Airways đón máy bay phản lực Embraer tiếp theo, liên tục mở rộng đội bay

Sáng 2-7, Bamboo Airways tiếp tục đón chiếc Embraer tiếp theo gia nhập đội bay, là hãng hiếm hoi vẫn liên tiếp nhận thêm máy bay mới để mở rộng quy mô đội bay và tăng cường triệt để cho khai thác các đường bay ngách nội địa.

Bamboo Airways đón máy bay phản lực Embraer tiếp theo, liên tục mở rộng đội bay

Máy bay phản lực Embraer đã hạ cánh tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Máy bay phản lực Embraer khoác áo thương hiệu Bamboo Airways đã hạ cánh lúc 9h20 sáng nay tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài, chính thức góp mặt vào đội máy bay phản lực khu vực của Hãng. Sau khi hạ cánh tại Việt Nam, máy bay sẽ tiến hành đăng ký và chính thức mang số hiệu Việt Nam là VN-A260.

Embraer là dòng máy bay đã tô đậm dấu ấn tiên phong của Bamboo Airways trên các đường bay thẳng tới Côn Đảo khi đưa Bamboo Airways trở thành hãng sở hữu mạng bay Côn Đảo rộng khắp nhất, kết nối cả 3 miền đất nước. Đồng thời cho phép Bamboo Airways lần đầu tiên đưa vào giới thiệu tiêu chuẩn dịch vụ hạng thương gia trên các đường bay này tới hành khách.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam đang khai thác dòng máy bay phản lực thương gia hiện đại này. Bamboo Airways sẽ tiếp tục mở rộng quy mô đội tàu Embraer lên 10 tàu cho tới năm 2022.

Bamboo Airways đón máy bay phản lực Embraer tiếp theo, liên tục mở rộng đội bay

Với sự gia nhập của máy bay Embraer mới, Bamboo Airways tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong danh sách ít ỏi các hãng hàng không trên thế giới vẫn tích cực mở rộng đội bay giữa giai đoạn dịch bệnh.

Tính đến nay, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 8 triệu hành khách trên các chuyến bay an toàn tuyệt đối. Bamboo Airways dẫn đầu về tỷ lệ bay đúng giờ trong top 3 hãng hàng không lớn nhất Việt Nam tháng 6/2021 với tỉ lệ đúng giờ xấp xỉ 99%.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]