(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12-12, tại TP Thanh Hóa, Công ty Cổ phần Tập Đoàn AMS (AMS Group) và Công ty TNHH Gen Hồng Minh (Gencasa Ba Đình) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực bảo hiểm.

AMS Group và Gencasa Ba Đình ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực bảo hiểm

Ngày 12-12, tại TP Thanh Hóa, Công ty Cổ phần Tập Đoàn AMS (AMS Group) và Công ty TNHH Gen Hồng Minh (Gencasa Ba Đình) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực bảo hiểm.

AMS Group và Gencasa Ba Đình ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực bảo hiểm

Lãnh đạo Gencasa Ba Đình và AMS Group ký kết hợp tác chiến lược.

Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt 70,7 tỷ euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020. Với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh. Tại Việt Nam, sau 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 70 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 400.000 khách hàng trên toàn quốc. Trong số đó, với uy tín và những kết quả kinh doanh ấn tượng, Gencasa Ba Đình được biết đến là một trong những đại lý hàng đầu của Generali Việt Nam.

AMS Group và Gencasa Ba Đình ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực bảo hiểm

Bà Lê Thị Nga - Phó Tổng Giám đốc AMS Group phát biểu tại lễ ký kết hợp tác.

Theo thỏa thuận hợp tác, Gencasa Ba Đình sẽ cung cấp chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho toàn bộ cán bộ nhân viên của AMS Group. Đây là chương trình bảo hiểm sức khỏe trước những rủi ro tai nạn, ốm đau bệnh tật,… Toàn bộ gói bảo hiểm trị giá hơn 1 tỷ đồng trong vòng 4 năm sẽ được AMS Group hỗ trợ toàn bộ cho cán bộ, nhân viên của tập đoàn.

AMS Group và Gencasa Ba Đình ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực bảo hiểm

Bà Lê Thị Hồng Minh, Giám đốc Gencasa Ba Đình phát biểu tại buổi lễ.

Điểm đáng chú ý trong thỏa thuận hợp tác của hai đơn vị đó là việc phối hợp cung cấp bảo hiểm cho tất cả công trình thi công xây dựng trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá, cũng như cung cấp bảo hiểm cho tất cả các khoản tài chính của khách hàng sở hữu các bất động sản trên địa bàn tỉnh.

AMS Group và Gencasa Ba Đình ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực bảo hiểm

Việc phối hợp giữa hai đơn vị sẽ góp phần cung cấp các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm uy tín, chất lượng trong lĩnh vực bất động sản trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Coi nguồn nhân lực là nền tảng quan trọng và là yếu tố cốt lõi cho sự phát triển, với thương hiệu đã được khẳng định trong lĩnh vực bất động sản, AMS Group luôn quan tâm đến công tác tuyển dụng, đào tạo nhân lực, đồng thời triển khai nhiều chính sách khuyến khích, hỗ trợ cán bộ, nhân viên của tập đoàn. Việc hợp tác với Gencasa Ba Đình sẽ giúp AMS GROUP bảo đảm quyền lợi và chia sẻ những rủi ro với cán bộ, nhân viên. Đồng thời, góp phần cung cấp đến các đối tác, khách hàng hoạt động trong lĩnh vực bất động sản những giải pháp và dịch vụ bảo hiểm uy tín, chất lượng.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]