(Baothanhhoa.vn) - Nhằm phát triển và gia tăng thêm nhiều tiện ích dịch vụ hiện đại đến khách hàng, ngày 27-10, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Yên Định (Agribank Yên Định) trực thuộc Agribank Thanh Hóa, tổ chức lễ ra quân phủ sóng, giới thiệu VIETQR trên địa bàn.

Agribank Yên Định ra quân phủ sóng, giới thiệu VIETQR trên địa bàn

Nhằm phát triển và gia tăng thêm nhiều tiện ích dịch vụ hiện đại đến khách hàng, ngày 27-10, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Yên Định (Agribank Yên Định) trực thuộc Agribank Thanh Hóa, tổ chức lễ ra quân phủ sóng, giới thiệu VIETQR trên địa bàn.

Agribank Yên Định ra quân phủ sóng, giới thiệu VIETQR trên địa bàn

Nhằm phát triển và gia tăng thêm nhiều tiện ích dịch vụ hiện đại đến khách hàng, Agribank Yên Định đã tổ chức lễ ra quân phủ sóng VietQR.

Tại lễ ra quân, cán bộ, nhân viên Agribank Yên Định đã tổ chức diễu hành trên các trục đường chính tại trung tâm huyện để giới thiệu, hướng dẫn và trao mika để bàn chứa mã VIETQR cho các hộ kinh doanh, cửa hàng…

Agribank Yên Định ra quân phủ sóng, giới thiệu VIETQR trên địa bàn

Cán bộ, nhân viên Agribank Yên Định đã trực tiếp đến giới thiệu và hướng dẫn khách hàng trên địa bàn huyện Yên Định các thao tác để sử dụng dịch vụ thanh toán bằng cách quét mã VietQR ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Theo đó, khách hàng sử dụng mã VIETQR có thể dễ dàng thanh toán và nhận tiền mà không cần ghi nhớ số tài khoản và tên tài khoản một cách nhanh chóng, bảo đảm độ chính xác, bảo mật cao và hoàn toàn miễn phí. Chuyển khoản cùng ngân hàng cho đối tác bằng cách quét mã VIETQR ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Agribank Yên Định ra quân phủ sóng, giới thiệu VIETQR trên địa bàn

Đây là một trải nghiệm hữu ích khi Agribank triển khai dịch vụ chuyển nhanh NAPAS 247 bằng mã VietQR, cung cấp giải pháp hữu hiệu tăng độ phủ thanh toán không chạm tới người dùng.

Đây là hoạt động thiết thực, nhằm lan tỏa các dịch vụ tiện ích trong thanh toán hàng hóa, tiêu dùng đến đông đảo người dân. Khẳng định vai trò Agribank đi đầu trong chuyển đổi số, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần đẩy lùi nạn "tín dụng đen” trong lĩnh vực nông nghiệp và trên địa bàn nông thôn.

Agribank Yên Định ra quân phủ sóng, giới thiệu VIETQR trên địa bàn

Dưới sự hướng dẫn của nhân viên ngân hàng, khách hàng đã chủ động khởi tạo mã VietQR gắn với tài khoản thanh toán của mình tại Agribank. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán cho đối tác bằng cách quét mã VietQR ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking một cách nhanh chóng, đảm bảo độ chính xác, bảo mật cao và hoàn toàn miễn phí.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]