(Baothanhhoa.vn) - Cùng với hoạt động tín dụng huy động vốn và cho vay, những năm gần đây, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) đã triển khai mở rộng các dịch vụ tiện ích thông qua mạng internet, phần mềm điện tử để phục vụ đông đảo khách hàng.

Agribank Nam Thanh Hóa nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng

Cùng với hoạt động tín dụng huy động vốn và cho vay, những năm gần đây, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) đã triển khai mở rộng các dịch vụ tiện ích thông qua mạng internet, phần mềm điện tử để phục vụ đông đảo khách hàng.

Agribank Nam Thanh Hóa nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng

Khách hàng giao dịch tại Hội sở Agribank Nam Thanh Hóa.

Với đặc thù hoạt động trong lĩnh vực lữ hành trong và ngoài nước, bà Nguyễn Thị Đông, Công ty TNHH Thương mại - dịch vụ Đông Tiến, phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn thường xuyên đặt các dịch vụ khách sạn, nhà hàng ở nhiều nơi. Bà thường thanh toán từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng cho mỗi tour. Khai thác tiện ích từ công nghệ thông tin, bà Đông không phải mang tiền đến tận nơi để chi trả hay ra ngân hàng làm các thủ tục thanh toán mà chỉ cần một vài thao tác trên điện thoại di động thông minh là chuyển trả tiền đầy đủ. Bà Đông cho biết: Nếu không có dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại di động, bà phải đi lại nhiều nơi, vừa tốn thời gian, vừa mất chi phí đi lại. Được biết, bà Đông đăng ký tài khoản ở Agribank Tĩnh Gia - Nam Thanh Hóa và thực hiện dịch vụ chuyển tiền tại đây. Đây là dịch vụ truyền thống của Agribank với lợi thế mạng lưới rộng khắp cả nước.

Trong đó, riêng Agribank Nam Thanh Hóa có mạng lưới thanh toán gồm hội sở và chi nhánh các huyện, thị xã phía Nam Thanh Hóa và 11 phòng giao dịch trực thuộc... Khách hàng muốn chuyển tiền có thể thực hiện ngay tại nhà bằng cách chuyển khoản thông qua điện thoại có Internet Banking hoặc Mobile Banking. Doanh số chuyển tiền qua dịch vụ này hàng năm của Agribank Nam Thanh Hóa đạt hơn 100 nghìn tỷ đồng, với hàng triệu lượt khách hàng. Không chỉ phát triển mạnh dịch vụ chuyển tiền trong nước, Agribank Nam Thanh Hóa còn chú trọng phát triển dịch vụ chuyển tiền quốc tế phục vụ các mục đích cá nhân hợp pháp theo quy định của pháp luật như học tập, chữa bệnh, định cư ở nước ngoài...

Hòa nhập vào xu thế phát triển của xã hội, các hình thức giao dịch thanh toán không bằng tiền mặt ngày càng phổ biến rộng rãi thông qua các giao dịch thanh toán như: internet, mobile, ATM, trích nợ tài khoản tự động... Trong đó, chi trả tiền điện qua các kênh thanh toán của ngân hàng là một trong những giao dịch thuận tiện, hiệu quả, có nhiều ưu thế vượt trội hơn so với giao dịch thanh toán tiền điện truyền thống. Trên cơ sở đó, Agribank và Công ty Điện lực Thanh Hóa đã hợp tác thu hộ tiền điện với các loại hình dịch vụ như: Thu tiền điện tại quầy giao dịch, thu tiền điện qua Internet Banking, Mobile Banking và thu tiền điện trích nợ tự động... Chị Cẩm Thơ, xã Hoàng Sơn (Nông Cống), cho biết: Nếu như trước đây, hằng tháng chị phải mất thời gian ra Điện lực Nông Cống để nộp tiền điện; nay thông qua dịch vụ này, chị không phải mất công đi xa mà ngồi nhà cũng nộp được.

Hiện nay, dịch vụ trả tiền điện, nước thông qua Agribank Nam Thanh Hóa đang được nhiều người dân lựa chọn, với hàng nghìn khách hàng thông qua chương trình Bill payment. Bên cạnh các dịch vụ trên, Agribank Nam Thanh Hóa còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM và Bảo hiểm Bảo an tín dụng, chi nhánh triển khai mở rộng dịch vụ thẻ trên ứng dụng Agribank Emobile Banking với tốc độ nhanh, là dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng qua số thẻ. Những tiện ích khác như: dịch vụ thanh toán QR Code, Samsung Pay, dịch vụ gửi tiền trực tuyến tại CDM, dịch vụ bảo hiểm dành cho chủ thẻ quốc tế... cũng được Agribank Nam Thanh Hóa triển khai sâu rộng, đáp ứng tốt mong muốn của khách hàng.

Để phát triển các dịch vụ của ngân hàng, thời gian tới, Agribank Nam Thanh Hóa tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giao dịch, phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo. Chi nhánh đã vận động khách hàng vay cá nhân mở tài khoản để sử dụng các dịch vụ của ngân hàng. Qua đó, thiết lập, duy trì tốt mối quan hệ với tất cả các đối tượng khách hàng, nhất là các đối tác truyền thống, các doanh nghiệp lớn có cơ cấu tổ chức mạng lưới hoạt động tương ứng với Agribank như: Hệ thống Thuế, Hải quan, Kho bạc Nhà nước, Bảo hiểm xã hội, Điện lực, Viễn thông, Bưu điện, Xăng dầu... nhằm ký kết các thỏa thuận hợp tác sử dụng dịch vụ đem lại hiệu quả, lợi ích cao nhất cho các bên.

Bài và ảnh: Minh Hà


Bài và ảnh: Minh Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]