(Baothanhhoa.vn) - Nằm trong lộ trình tái cơ cấu Agribank tiến tới cổ phần hóa theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, chất lượng hoạt động của các chi nhánh, qua đó tạo bước phát triển mới trong hoạt động kinh doanh, từ ngày 1-1-2019, hệ thống Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa được chia tách thành 3 chi nhánh loại I hạng I gồm: Agribank Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa, Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa và Agribank Chi nhánh Nam Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa: Đồng hành, gắn kết đi đến thành công

Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa: Đồng hành, gắn kết đi đến thành công

Khách hàng đến giao dịch tại Hội sở chính Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa. Ảnh: Khánh Phương

Nằm trong lộ trình tái cơ cấu Agribank tiến tới cổ phần hóa theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, chất lượng hoạt động của các chi nhánh, qua đó tạo bước phát triển mới trong hoạt động kinh doanh, từ ngày 1-1-2019, hệ thống Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa được chia tách thành 3 chi nhánh loại I hạng I gồm: Agribank Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa, Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa và Agribank Chi nhánh Nam Thanh Hóa.

Việc điều chỉnh phạm vi hoạt động, sắp xếp lại mạng lưới là hết sức cần thiết, đảm bảo phù hợp với khả năng quản lý, qua đó mở rộng phạm vi hoạt động, đưa ngân hàng và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với các doanh nghiệp và người dân, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vốn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa, khẳng định vị thế, vai trò của ngân hàng thương mại hàng đầu và sẵn sàng chuyển mình thích nghi với xu thế hội nhập.

Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa: Đồng hành, gắn kết đi đến thành côngHội sở chính Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa

Mạng lưới của Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa bao gồm 1 hội sở, có trụ sở tại số 39, đường Hồ Xuân Hương, phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, 7 chi nhánh loại II trực thuộc đó là: Chi nhánh huyện Nga Sơn, Chi nhánh huyện Hà Trung, Chi nhánh huyện Thạch Thành, Chi nhánh huyện Vĩnh Lộc, Chi nhánh huyện Hậu Lộc, Chi nhánh huyện Hoằng Hóa, Chi nhánh thị xã Bỉm Sơn và 2 phòng giao dịch phụ thuộc.

Cơ cấu tổ chức của Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa gồm: Ban giám đốc (giám đốc và 2 phó giám đốc) và 5 phòng nghiệp vụ gồm: Phòng kế hoạch kinh doanh, phòng kế toán ngân quỹ, phòng dịch vụ và marketing, phòng tổng hợp và phòng kiểm tra kiểm soát nội bộ.

Tại thời điểm được thành lập (1-1-2019), Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa có số dư nguồn vốn đạt 8.188 tỷ đồng, dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 9.309 tỷ đồng, với hơn 250 ngàn khách hàng tiền gửi tiền vay, 320 ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ, 17 máy ATM, 42 đơn vị chấp nhận thẻ (POS).

Biên chế của Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa là 315 cán bộ có trình độ cao, có kinh nghiệm và nhiệt huyết sẵn sàng vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của Agribank.

Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm trong mục tiêu phát triển bền vững, mọi định hướng của Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa đều hướng đến phục vụ khách hàng, những người đã đặt niềm tin và đồng hành cùng Agribank. Trong thời gian tới Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa sẽ nhanh chóng ổn định mô hình tổ chức, nâng cao chất lượng quản lý điều hành; nỗ lực, linh hoạt, đoàn kết thống nhất triển khai các giải pháp kinh doanh để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh năm 2019, tạo đà phát triển cho những năm tiếp theo, xây dựng Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa thành một trong các chi nhánh vững mạnh tốp đầu của hệ thống Agribank.

Với truyền thống của 30 năm xây dựng và phát triển cùng với sự phối hợp hỗ trợ của các ban, ngành, đoàn thể; sự đồng hành, gắn kết thủy chung của khách hàng và sự đồng lòng đoàn kết của toàn thể cán bộ, tin tưởng rằng Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa sẽ tiếp bước vững chắc để có thêm những thành công mới, tiếp tục góp phần quan trọng vào sự phát triển của tỉnh nhà.

Trần Thị Kim Anh, Trưởng Phòng Dịch vụ -

Maketing Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa


Trần Thị Kim Anh, Trưởng Phòng Dịch Vụ -

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]