(Baothanhhoa.vn) - Ngày 24-5, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp - Chi nhánh Thanh Hóa (ABIC Thanh Hóa) vừa phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn- Chi nhánh Nông Cống (Agribank Nông Cống) tổ chức chi trả tiền bảo hiểm Bảo an tín dụng cho khách hàng vay vốn tín dụng trên địa bàn huyện Nông Cống.

Tin liên quan

Đọc nhiều

ABIC Thanh Hóa chi trả bảo an tín dụng cho khách hàng vay vốn

Ngày 24-5, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp - Chi nhánh Thanh Hóa (ABIC Thanh Hóa) vừa phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn- Chi nhánh Nông Cống (Agribank Nông Cống) tổ chức chi trả tiền bảo hiểm Bảo an tín dụng cho khách hàng vay vốn tín dụng trên địa bàn huyện Nông Cống.

ABIC Thanh Hóa chi trả bảo an tín dụng cho khách hàng vay vốn

ABIC Thanh Hóa chi trả bảo an tín dụng cho khách hàng tại xã Thăng Thọ (Nông Cống)

Trong đợt này, ABIC Thanh Hóa đã thực hiện chi trả Bảo an tín dụng cho thân nhân 3 khách hàng vay vốn là: gia đình ông Bùi Văn Khoát, thôn Thọ Phượng, xã Thăng Thọ; Gia đình ông Lê Ngọc Xanh, thôn Thọ Đông, xã Thăng Thọ và gia đình ông Đinh Viết Hiệp, thôn 9 xã Tế Thắng. Đây đều là những khách hàng đã vay vốn Agribank Nông Cống và có mua bảo hiểm tiền vay.

Trong quá trình vay, không may các khách hàng vay vốn bị rủi ro mất đi, ABIC Thanh Hóa đã nhanh chóng thực hiện các thủ tục, hồ sơ, chi trả bồi thường số tiền bảo hiểm Bảo an tín dụng cho khách hàng. Tổng số tiền bồi thường đợt này là 200 triệu đồng tiền vay, gần 1,5 triệu đồng lãi tiền vay và 3 triệu tiền hỗ trợ mai táng phí cho các gia đình. Được biết từ đầu năm đến nay, ABIC Thanh Hóa đã phối hợp với các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho 220 khách hàng vay vốn không may xảy ra rủi ro, với số tiền bồi thường 6,8 tỷ đồng.

Bảo an tín dụng là sản phẩm bảo hiểm dành cho khách hàng cá nhân hoặc hộ gia đình vay vốn của hệ thống Agribank tự nguyện tham gia với mức phí phù hợp. Qua thực tế triển khai, sản phẩm Bảo an tín dụng đã khẳng định là lá chắn kinh tế vững chắc cho người vay vốn, giảm thiểu rủi ro tín dụng cho ngân hàng và hỗ trợ giảm bớt khó khăn tài chính cho khách hàng, giúp khách hàng có nguồn trả nợ ngân hàng khi không may gặp rủi ro. Nhiều gia đình nhờ mua bảo hiểm Bảo an tín dụng, khi rủi ro xảy ra, những món nợ có khi lên tới hàng trăm triệu đồng đã được giải quyết.

Kim Liên


Kim Liên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]