(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa hiện đang có tốc độ phát triển vượt bậc về thương mại, du lịch và sản xuất, xây dựng, do đó nơi đây cũng là một trong những khu vực có số lượng phế liệu lớn. Nếu như bạn đang có số lượng lớn phế liệu cần thanh lý và đang tìm hiểu công ty thu mua phế liệu giá cao , uy tín và tiện lợi thì hãy đến với Công ty Thịnh Phát. Công ty sẽ hỗ trợ bạn tận tình, chu đáo những thắc mắc bạn đang gặp phải.

Thịnh Phát: Đơn vị thu mua phế liệu tại Thanh Hóa giá cao

Thanh Hóa hiện đang có tốc độ phát triển vượt bậc về thương mại, du lịch và sản xuất, xây dựng, do đó nơi đây cũng là một trong những khu vực có số lượng phế liệu lớn. Nếu như bạn đang có số lượng lớn phế liệu cần thanh lý và đang tìm hiểu công ty thu mua phế liệu giá cao, uy tín và tiện lợi thì hãy đến với Công ty Thịnh Phát. Công ty sẽ hỗ trợ bạn tận tình, chu đáo những thắc mắc bạn đang gặp phải.

Tình hình thu mua phế liệu tại Thanh Hóa

Trong đầu năm 2022, tại thị trường Thanh Hóa, giá cả của hầu hết các mặt hàng phế liệu có xu hướng tăng nhẹ, ví dụ điển hình là phế liệu sắt, thép… Đây cũng chính là dấu hiệu tích cực để bạn có thể nhanh chóng thanh lý phế liệu và thu về không hề ít lợi nhuận từ những thứ tưởng chừng như bỏ đi.

Thịnh Phát: Đơn vị thu mua phế liệu tại Thanh Hóa giá cao

Thịnh Phát là công ty chuyên thu mua phế liệu Thanh Hóa giá cao nhất thị trường hiện nay. Quý khách hãy tham khảo thông tin chi tiết của những loại mặt hàng phế liệu cũng như giá thu mua phế liệu tại Thanh Hóa của Thịnh Phát như sau:

- Các loại đồng phế liệu (như đồng đỏ, đồng vàng, đồng cháy, mạ đồng…) với giá thu mua từ 95.000 đến 190.000 đồng tùy từng loại đồng phế liệu.

- Các loại sắt phế liệu (như sắt vụn, sắt đặc, sắt gỉ sét, bazo sắt, dây sắt thép…) với giá thu mua từ 6.500 đến 15.000 đồng tùy từng loại sắt phế liệu.

- Các loại chì phế liệu (bao gồm hai loại chính đó là chì cục và chỉ dẻo) thường được thu mua với giá từ 365.000 đến 510.000 đồng/kg

- Các loại bao bì phế liệu (như bao Jumbo và bao nhựa) được Thịnh Phát thu mua với giá từ 70.000 đến 165.000 đồng/bao

- Các loại nhựa phế liệu các loại thường có giá từ 8.000 đến 40.000 đồng/kg.

- Các loại nhôm phế liệu (gồm có nhôm loại 1, 2, 3, bột nhôm và nhôm lá…) với giá từ 2.500 đến 65.000 đồng/kg tùy từng loại.

- Các loại hợp kim phế liệu (gồm có gang hoặc thiếc) với giá thu mua từ 9.000 đến 10.000 đồng/kg.

Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu tại Thanh Hóa giá cao

Thịnh Phát là công ty thu mua phế liệu đã có lịch sử hoạt động lâu đời trong lĩnh vực thu mua phế liệu, thu gom rác thải, thanh lý công trình, công ty và xí nghiệp sản xuất. Chúng tôi hỗ trợ miễn phí dọn vệ sinh kho bãi, công trình, nhà kho, xưởng chứa phế liệu và nhà máy tại khu vực Thanh Hoá.

Bên cạnh đó, Thịnh Phát còn có chiết khấu hoa hồng cao cho đối tác giới thiệu đơn hàng thành công. Chúng tôi luôn luôn tận tâm, mua hàng tận nơi, phân loại hàng cẩn thận và nhiệt tình, không ngại số lượng ít hay nhiều, khoảng cách rộng lớn hay xa gần mà đến trực tiếp để kiểm định, vận chuyển.

Thời gian thu mua các mặt hàng phế liệu tại Thanh Hoá linh hoạt tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ, chủ nhật. Chúng tôi luôn sẵn sàng tăng ca phục vụ khách hàng khi có yêu cầu để kịp tiến độ công trình. Cam kết báo mức giá thu mua phế liệu theo giá thị trường, Thịnh Phát đảm bảo 100% không ép giá khách hàng nhỏ lẻ.

Hình thức thanh toán đa dạng, đầy đủ, nhanh chóng, để khách hàng kịp thời trước khi tháo dỡ, bên cạnh đó là vận chuyển miễn phí, dọn kho nhanh chóng, sạch sẽ cho khách hàng. Lãnh đạo Thịnh Phát chuyên nghiệp, bài bản, thẩm định nhanh chóng, kế toán chuyên nghiệp am hiểu và tuân thủ luật pháp cùng với hệ thống nhân sự tận tình, phục vụ chu đáo.

Thịnh Phát: Đơn vị thu mua phế liệu tại Thanh Hóa giá caoCác bước thu mua phế liệu tại Thanh Hóa giá cao tại Thịnh Phát

Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng

Khi khách hàng có số lượng lớn phế liệu cần được thanh lý, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline. Bên cạnh đó, quý khách còn có thể gửi email, chat zalo và chúng tôi sẽ phản hồi nhanh chóng nhất có thể.

Bước 2: Thương lương giá

Sau khi đã tiếp nhận đơn hàng thành công về dịch vụ thu mua phế liệu Thanh Hóa của khách hàng, nhân viên của công ty Thịnh Phát sẽ tiến hành khảo sát mặt hàng phế liệu mà quý khách muốn thanh lý bằng một trong hai cách. Nếu như số lượng hàng phế liệu lớn thì nhân viên sẽ tới tận nơi để khảo sát và đưa ra mức giá phù hợp nhất và thương lượng. Cách thứ hai là chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại để khảo sát các mặt hàng phế liệu của bạn online.

Bước 3: Thu gom và vận chuyển

Nếu như quý khách chấp nhận mức giá mà công ty đưa ra, Thịnh Phát sẽ ngay lập tức đưa nhân viên, thiết bị vận chuyển đến tận xưởng để thu gom và đưa phế liệu về kho bãi, sau đó trả lại không gian thoáng đãng, sạch sẽ trong khuôn viên của công ty bạn.

Bước 4: Thanh toán

Sau khi thu gom phế liệu và cho lên xe vận chuyển hoàn tất, chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán cho khách hàng chỉ với một lần duy nhất bằng.

Tự hào với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ tận tâm và giá thu mua cao, Thịnh Phát hứa hẹn sẽ là đối tác tuyệt vời mỗi khi bạn muốn thanh lý phế liệu với số lượng lớn.

Thông tin liên hệ: Công ty Thu mua phế liệu Thịnh Phát

- Địa chỉ: 347 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

- Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: Quốc Lộ 1A, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

- Chi nhánh Biên Hòa: 40 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

- Điện thoại: 0972 083 918 – 0907 824 888

- Email: vutienngoc.01011987@gmail.com

- Website: https://www.muaphelieuthinhphat.com/

LT


LT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]