(Baothanhhoa.vn) - Phong cách cổ điển đã tồn tại từ vài thế kỷ trước, song cho đến tận bây giờ con người vẫn không thể cưỡng lại sức hút của nó. Đặc biệt là giới thượng lưu, họ vẫn thường trang hoàng phòng khách của mình bằng những vật dụng cổ điển, chẳng hạn như quạt trần, quạt trần đèn phòng khách.

Quạt trần đèn: Thổi hồn cổ điển vào phòng khách giới thượng lưu

Phong cách cổ điển đã tồn tại từ vài thế kỷ trước, song cho đến tận bây giờ con người vẫn không thể cưỡng lại sức hút của nó. Đặc biệt là giới thượng lưu, họ vẫn thường trang hoàng phòng khách của mình bằng những vật dụng cổ điển, chẳng hạn như quạt trần, quạt trần đèn phòng khách.

Quạt trần đèn - sự ưu ái xuyên thời gian

Quạt trần đèn vốn là hiện thân cho sự sang trọng và lộng lẫy. Mỗi khi chúng ta ngắm nhìn chúng, khung cảnh cổ điển của những tòa nhà cổ kính Châu Âu phút chốc hiện hữu trong tâm trí mỗi người. Do đó, các kiến trúc sư rất ưu ái trong việc tận dụng loại vật dụng này vào bố cục phòng khách theo phong cách cổ điển.

Quạt trần đèn: Thổi hồn cổ điển vào phòng khách giới thượng lưu

Đặc biệt giới thượng lưu, lẽ ra tầng lớp này phải ưa chuộng và cập nhật những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực nội thất. Song họ lại si mê và chìm đắm vào những thiết kế quạt trần đèn đậm chất cổ điển. Chính vì thế, họ sẵn sàng chi mạnh tay trong việc mua sắm quạt đèn trần nhằm tái hiện lại không gian đẳng cấp vào hào nhoáng tại phòng khách.

Đâu là đơn vị cung cấp quạt đèn trần cho giới thượng lưu?

Quạt đèn trần là sự kết hợp 2 in 1 giữa sự lung linh của ánh đèn kết hợp với những cánh quạt. Sự kết hợp này được cho là hoàn hảo bởi bạn hoàn toàn sử dụng hai công năng là chiếu sáng và quạt mát. Vậy đâu là đơn vị cung cấp quạt trần đèn chất lượng nhất?

Quạt trần đèn: Thổi hồn cổ điển vào phòng khách giới thượng lưu

Mr.Vu là người bạn thân thiết với giới nhà giàu tại Việt Nam. Có không ít những doanh nhân, nghệ sĩ yêu thích và lựa chọn quạt trần phòng khách tại đây. Chưa hết, danh tiếng của Mr.Vu còn vang xa trên thị trường khu vực châu Á. Tất cả các sản phẩm có mặt tại công ty đều phù hợp bền bỉ với khí hậu của các nước trong khu vực.

Quạt trần đèn: Thổi hồn cổ điển vào phòng khách giới thượng lưu

Đơn vị cam kết đem đến giá trị thiết thực và đẳng cấp cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều thiết kế theo dây chuyền công nghệ cao. Chất liệu để làm ra những mẫu quạt được Mr.Vu tuyển chọn khắt khe từ những nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn.

Quạt trần đèn Mr.Vu - thổi hồn cổ điển vào phòng khách cho gia đình bạn

Việc trang trí thêm những chiếc quạt trần đèn cổ điển tại phòng khách thể hiện gu của chủ nhà. Do đó, để trở nên đẳng cấp hơn trong mắt của khách đến thăm nhà, bạn cũng phải tinh tế hơn trong việc lựa chọn những chiếc quạt trần đèn phù hợp với không gian sống.

Quạt trần đèn: Thổi hồn cổ điển vào phòng khách giới thượng lưu

Hiện tại showroom của Mr.Vu trưng bày đa dạng các loại quạt trần và quạt trần đèn với nhiều thiết kế khác nhau. Chính vì thế, tùy thuộc vào phong cách ngôi nhà của bạn mà lựa chọn những sản phẩm hài hòa với không gian của mình nhất.

Nếu phòng khách của gia đình bạn có thiết kế nét cổ điển trang nhã và đơn giản, bạn hãy lựa chọn những mẫu quạt trần đèn cổ điển với những đường nét thanh thoát và đơn giản. Chẳng hạn như mẫu quạt trần Hura Led, quạt trần Koto, quạt trần Eliza,... tại Mr.Vu. Đây là những sản phẩm điển hình phù hợp với nét đơn giản của phòng khách nhà bạn.

Quạt trần đèn: Thổi hồn cổ điển vào phòng khách giới thượng lưu

Hoặc nếu không gian ở của bạn có khuynh hướng hoàng gia, hãy lựa chọn những mẫu quạt trần đèn thiết kế cầu kỳ và lung linh hơn. Bạn có thể tham khảo mẫu quạt quạt trần của Mr.Vu như Crystal, quạt trần Clare, quạt trần Isabel... Đây chắc chắn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo giúp điểm tô chút cổ điển cho không gian phòng khách nhà bạn.

Thông tin liên hệ: Mr Vũ – Quạt trần cho giới thượng lưu

* Tại Hà Nội

Số 974 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Số 4 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

* Tại Hồ Chí Minh

Số 2 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Số 451 Điện Biên Phủ, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

* Tại Đà Nẵng

Số 524 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng

* Tại Biên Hòa

Số 1028 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

* Tại Hải Phòng

Số 89 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

* Tại Vũng Tàu

Số 42A1 Đường 30/4, Vũng Tàu

Số điện thoại: 0911 021 102

Email: huong.le@mrvu.vn

Website: https://mrvu-fan.com/

LT


LT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]