(Baothanhhoa.vn) - Mua laptop gaming ở đâu uy tín và thương hiệu nào tốt nhất có lẽ đây chính là những thắc mắc thường xuyên xuất hiện trong đầu game thủ khi có nhu cầu chọn mua một chiếc laptop gaming. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp mọi băn khoăn về địa chỉ mua laptop uy tín tại Hà Nội khiến bạn đau đầu trong thời gian vừa qua nhé.

No1 Computer: Địa chỉ mua Laptop gaming uy tín tại Hà Nội

Mua laptop gaming ở đâu uy tín và thương hiệu nào tốt nhất có lẽ đây chính là những thắc mắc thường xuyên xuất hiện trong đầu game thủ khi có nhu cầu chọn mua một chiếc laptop gaming. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp mọi băn khoăn về địa chỉ mua laptop uy tín tại Hà Nội khiến bạn đau đầu trong thời gian vừa qua nhé.

No1 Computer: Địa chỉ mua Laptop gaming uy tín tại Hà Nội

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua laptop gaming uy tín

Sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường công nghệ nói chung và thị trường laptop gaming nói riêng với hàng trăm cửa hàng laptop ra đời khiến cho bạn gặp khó khăn khi đưa ra quyết định của mình. Do đó để lựa chọn một địa chỉ bán laptop gaming uy tín bạn cần quan tâm đến một số tiêu chí sau.

Lựa chọn những địa chỉ có kinh nghiệm lâu năm

Một thương hiệu kinh doanh laptop đã mất rất nhiều năm nỗ lực và phát triển để có được chỗ đứng trên thị trường ngày hôm nay thì chắc chắn sẽ không vì một chút lợi ích trước mắt mà đánh đổi uy tín đã rất vất vả mới đạt được. Do đó với một cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm thì bạn hãy cứ yên tâm và đặt niềm tin, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

Chọn những nơi được nhiều người nhắc đến

Một sự vật hay sự việc nào đó để được nhiều người nhắc đến thì thường có hai chiều hướng là tích cực và tiêu cực. Do đó nếu bạn lựa chọn một thương hiệu laptop thường xuyên được nhiều người nhắc đến với những đánh giá tích cực thì chắc chắn ở đó đã khiến cho người tiêu dùng vô cùng hài lòng và giới thiệu địa chỉ mua bán đó với những người khác.

Chế độ bảo hành và hậu mãi

Laptop là một sản phẩm đặc thù bởi thời gian sử dụng dài nên việc bảo hành và hậu mãi là một vấn đề hết sức được quan tâm. Bạn bỏ ra một số tiền không nhỏ cho một sản phẩm laptop chắc chắn bạn cũng muốn nhận về chế độ chăm sóc bạn nhiệt tình khi sản phẩm đó gặp lỗi. Những thương hiệu kinh doanh uy tín chắc chắn sẽ luôn cam kết cho bạn những chế độ hậu mãi và rõ ràng, giúp bạn yên tâm hơn về sản phẩm chọn mua.

No1 Computer: Điểm đến uy tín dành cho bạn

No1 Computer: Địa chỉ mua Laptop gaming uy tín tại Hà Nội

No1 Computer là sự lựa chọn của khá nhiều người khi có nhu cầu mua laptop gaming bởi mức giá ở đây khá ưu đãi so với những địa chỉ kinh doanh khác. Để có thể phục vụ được nhiều đối tượng khác khàng, No1 Computer cung cấp đầy đủ các sản phẩm laptop gaming đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong ngành. Những yếu tố nổi bật khiến cho đây trở thành một thương hiệu được ưa chuộng:

Kinh nghiệm 5 năm kinh doanh trong lĩnh vực laptop gaming và linh kiện laptop.

- Nguồn hàng nhập khẩu Mỹ với chất lượng chuẩn quân đội.

- Giá thành hấp dẫn, ưu đãi hơn những nơi bán khác và thường xuyên có những chương trình giảm giá hấp dẫn,

- Những chính sách bảo hành, đổi trả bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng: bao test 15 ngày, lỗi 1 đổi 1,...

- Phương thức thanh toán đa dạng: Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc banking khi nhận hàng.

Mua laptop gaming Acer Nitro 5 2022 chất lượng tại No1 Computer

Acer được đánh giá là một thương hiệu liên tục cải tiến và bắt kịp xu hướng để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Tiếp nối sự thành công của thế hệ trước Acer Nitro 5 2022 tiếp tục được các game thủ tin tưởng và lựa chọn. Với sự hoàn thiện từ thiết kế cùng hiệu năng vượt trội chắc chắn sẽ giúp trải nghiệm người dùng thêm tuyệt vời hơn nữa với Acer Nitro 5 2022.

Nổi bật trên mặt A của máy là thiết kế cắt vát tinh tế cùng với hệ thống bàn phím RGB 4 vùng thể hiện sự cá tính cũng như riêng biệt của dòng laptop gaming này. Với sự cập nhật nhanh chóng, con chip Intel core i5 gen 12 đã có mặt trên Acer Nitro 5 2022 với sự cải tiến đáng kể về hiệu năng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Một số thông số cơ bản về Acer Nitro 5 2022:

- CPU: i5-12500H, 3.3 - 4.5 GHz, 18MB Smartcache, 12 nhân 16 luồng

- Ram: 16GB DDR4 hỗ trợ nâng cấp tối đa 64GB thoải mái sử dụng

- Ổ cứng: trang bị sẵn SSD 512GB thoải mái cho chúng ta lưu trữ

- Card đồ họa: Nvidia Geforce RTX 3050Ti cân tốt các tự game phổ thông như LOL, FIFA 4, CSGO,…

Link chi tiết sản phẩm:Acer Nitro 5 2022

Qua bài viết trên chắc hẳn đã cung cấp giúp bạn một số thông tin cần thiết, để cơ bản bạn đã nắm sơ qua những nội dung về việc lựa chọn địa chỉ mua laptop gaming uy tin như No1 Computer qua những tiêu chí lựa chọn phổ thông được khá nhiều người sử dụng. Chúc các bạn sớm tìm được cho mình một chiếc máy gaming cũng như địa chỉ mua máy thật uy tín nhé.

LT


LT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]