(Baothanhhoa.vn) - Elambo với những sản phẩm chăn - ga - gối cao cấp, mẫu mã đẹp giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ tối ưu cho nhiều gia đình Việt.

Elambo nâng cao chất lượng giấc ngủ cho gia đình Việt

Elambo với những sản phẩm chăn - ga - gối cao cấp, mẫu mã đẹp giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ tối ưu cho nhiều gia đình Việt.

Elambo nâng cao chất lượng giấc ngủ cho gia đình Việt

Bên cạnh thiết kế không gian phòng ngủ thì chăn - ga - vỏ gối - đệm cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Nếu như không có được sự thoải mái thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi khi thức dậy hoặc ngủ không ngon giấc.

Nhằm giúp cho các gia đình việc được chăm sóc tối ưu khi ngủ, thương hiệu Elambo đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăn - ga - gối với mẫu mã, màu sắc đa dạng, chất liệu cao cấp, giá cả phù hợp.

Elambo đa dạng sản phẩm chăn - ga - gối giúp chăm sóc giấc ngủ

Là một thương hiệu được bảo hộ bởi Cục ở hữu trí tuệ Việt Nam, trong suốt hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Elambo đã không ngừng học hỏi để cung cấp sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Điều này được thể hiện qua đa dạng các sản phẩm chăn - ga - gối của Elambo, chất lượng đến từng chi tiết và đường kim mũi chỉ may trên sản phẩm.

Elambo tập trung vào các mẫu thiết kế và màu sắc đơn giản, trẻ trung; bảo đảm luôn hợp thời đại, không bao giờ lỗi mốt và có thể ứng dụng trong nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Đặc biệt, sản phẩm của Elambo chú trọng đến chất liệu tự nhiên, cao cấp, tạo cảm giác thoáng khí, không bí bách khi sử dụng; thoải mái vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông; ít bám bụi, thấm hút mồ hôi tốt và có độ bền cao. Giấc ngủ của khách hàng sẽ được chăm sóc một cách tối ưu, đảm bảo sức khỏe tốt về lâu dài.

Elambo nâng cao chất lượng giấc ngủ cho gia đình Việt

Những điểm cần lưu ý khi mua sản phẩm chăn - ga - gối Elambo chính hãng

Điều cần phải quan tâm đầu tiên đó chính là hãy tìm mua sản phẩm Elambo tại những địa chỉ cửa hàng chính hãng. Ngoài ra, quý khách cũng có thể mua sắm online tại website chính thống của chúng tôi đó là Elambo.vn.

Đừng quên cân nhắc về kích thước và loại ga mà bạn muốn sử dụng (ga chun hoặc ga phủ). Lựa chọn màu sắc của sản phẩm sao cho hài hòa, cân đối với màu tường và các vật dụng nội thất trang trí trong phòng.

Đến với Elambo, bạn có thể chọn mua trọn bộ sản phẩm chăn - ga - gối hoặc mua riêng lẻ tùy vào sở thích và nhu cầu. Cùng nhiều chất liệu như Modal, Cotton 100%, Silk Cotton,… cho bạn thoải mái lựa chọn. Nhìn chung, tất cả sản phẩm của Elambo đều cao cấp, dễ sử dụng, dễ vệ sinh và dùng được lâu năm.

Một số mẫu sản phẩm của Elambo có thiết kế đơn giản nhưng cũng có những mẫu được thiết kế với hoa văn và màu sắc bắt mắt, trang nhã hơn. Do đó, tùy thuộc vào độ tuổi và sở thích cá nhân của từng người dùng mà sẽ có mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

Tất cả dòng sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Elambo đều có chế độ bảo hành rõ ràng, chính sách đổi trả và hỗ trợ khách hàng trước - trong - sau mua sắm chuyên nghiệp. Do đó, quý khách chỉ cần chọn mua sản phẩm Elambo chính hãng còn tất cả những vấn đề khác chúng tôi đều cam kết về quyền lợi cho khách hàng.

Elambo nâng cao chất lượng giấc ngủ cho gia đình Việt

Hệ thống showroom chính hãng của thương hiệu Elambo

Khi có nhu cầu mua sản phẩm của Elambo, quý khách có thể xem sản phẩm trên website elambo.vn và liên hệ đến số Hotline 1900886643 hoặc gửi thư điện tử đến địa chỉ mail elambovietnam2017@gmail.com để được tư vấn và lên đơn hàng trực tuyến nhanh chóng nhất.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của Elambo tại hệ thống showroom luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng, giúp quý khách tìm và lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh phí cá nhân. Chúng tôi đảm bảo giá trị sản phẩm tốt nhất cùng mức phí cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Ngoài địa chỉ nhà máy chính thức của chúng tôi tại Khu công nghiệp Vinh Tân, Kilomet 20, Đường tránh Vinh, Phường Vinh Tân, TP Vinh, quý khách có thể đến trực tiếp hệ thống showroom Elambo tại các thành phố lớn bao gồm:

+ Showroom Hà Nội: 97 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội;

+ Chi nhánh Đà Nẵng: 211 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng;

+ Chi nhánh Hải Phòng: 175 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng;

+ Chi nhánh Nghệ An: 53 Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Vinh;

+ Chi nhánh Hà Tĩnh: 267 Hải Thượng Lãn Ông, Thành phố Hà Tĩnh;

+ Chi nhánh Thanh Hóa: 242 – 244 Quang Trung, Thành phố Thanh Hoá;

+ Chi nhánh Ninh Bình: 237 Trần Hưng Đạo, Thành phố Ninh Bình;

+ Chi nhánh Bắc Giang: 62 Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang;

+ Chi nhánh Bắc Ninh: 139 Trần Hưng Đạo, Thành phố Bắc Ninh;

+ Chi nhánh Quảng Bình: 5A Trần Hưng Đạo, Thành phố Đồng Hới;

+ Chi nhánh Hải Dương: 11A Phạm Ngũ Lão, Thành phố Hải Dương;

+ Chi nhánh Vĩnh Phúc: 111A Mê Linh, Thành phố Vĩnh Yên;

+ Chi nhánh Quảng Ninh: 58 Trần Hưng Đạo, Thành phố Hạ Long;

+ Chi nhánh Lạng Sơn: 86 Trần Đăng Ninh, Thành phố Lạng Sơn;

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]