(Baothanhhoa.vn) - THB Việt Nam là một trong những địa chỉ bán máy mài Makita chính hãng, giá tốt nhất hiện nay. Công ty cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng, mang đến hiệu quả vượt trội khi sử dụng.

Địa chỉ bán máy mài Makita chính hãng, giá tốt nhất hiện nay

THB Việt Nam là một trong những địa chỉ bán máy mài Makita chính hãng, giá tốt nhất hiện nay. Công ty cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng, mang đến hiệu quả vượt trội khi sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của máy mài Makita

Máy mài Makita là dòng sản phẩm nổi bật được sản xuất bởi hãng hãng Makita đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu lớn nổi tiếng thế giới chuyên sản xuất và cung cấp dụng cụ điện cầm tay chất lượng.

Địa chỉ bán máy mài Makita chính hãng, giá tốt nhất hiện nay

Máy mài cầm tay Makita chính hãng.

Khách hàng đặc biệt yêu thích sản phẩm của Makita bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

+ Máy mài Makita Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Chúng được làm tỉ mỉ đến từng chi tiết, có độ bền cao và chất lượng hoàn hảo, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt.

+ Máy mài tay Makita được kiểm duyệt nghiêm ngặt, đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

+ Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, có cả dòng máy mài điện và máy mài pin. Các thiết bị có thể thực hiện được nhiều yêu cầu đa dạng, phù hợp cho nhiều công việc khác nhau.

+ Máy có khả năng làm việc mạnh mẽ và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang đến tiện ích tối ưu cho người dùng.

+ Máy mài Makita có thiết kế vừa vặn với tay cầm của người châu Á, thuận tiện khi sử dụng.

+ Giá máy mài Makita tương đối hợp lý và thích hợp với đại đa số người dùng Việt Nam.

Với thiết kế tối ưu, tuổi thọ lâu dài, khả năng làm việc bền bỉ và mạnh mẽ, máy mài Makita chính hãng được giới chuyên môn cũng như người dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Top 3 máy mài cầm tay Makita bán chạy hiện nay

Máy mài góc Makita 9553B

Makita 9553B là một trong những máy mài cầm tay Makita chính hãng bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nhưng khả năng làm việc mạnh mẽ vô cùng. Đây là máy mài dùng điện, hoạt động với công suất 710W, tốc độ không tải 11.000 vòng/phút, đá mài có đường kính rộng 100mm.

Địa chỉ bán máy mài Makita chính hãng, giá tốt nhất hiện nay

Máy mài góc Makita 9553B.

Thiết bị có thể cắt, mài đá ốp lát, ốp cầu thang, cắt kính, sắt, thép,... như dòng máy cắt kim loại chuyên dụng. Sản phẩm còn dùng để gia công, đánh bóng các bề mặt, mối hàn rất hiệu quả. Makita 9553B được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng.

Máy mài góc Makita 9553NB

Makita 9553NB là dòng máy mài góc giá rẻ dùng điện có chất lượng vượt trội. Thiết bị có công suất làm việc 710W kết hợp với tốc độ không tải 11.000 vòng/phút cho bạn hiệu suất làm việc tối đa. Động cơ mạnh mẽ cùng lưỡi mài 100mm sắc bén sẽ cho ra những đường mài dũa ngọt, đẹp mắt hơn so với các loại máy mài thông thường khác.

Sản phẩm chuyên dùng để mài các ba via, làm nhẵn mối hàn, các cạnh sắc ở các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách. Khi kết hợp với một số phụ kiện thông minh, 9553NB còn có thể thực hiện đánh bóng chi tiết phẳng, đánh bóng trong và ngoài ống, đánh bóng các góc hẹp khó tiếp cận…

Máy mài góc Makita 9556HN

Makita 9556HN là máy mài cầm tay Makita chính hãng giá rẻ được nhiều người yêu thích. Sản phẩm có công suất làm việc lớn lên đến 840W. Tốc độ không tải cao 11.000 vòng/phút. Động cơ máy hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, đảm bảo hiệu suất cao khi sử dụng.

Đĩa mài và đĩa cắt có đường kính lớn 100mm giúp thực hiện công việc đơn giản, dễ dàng và hoàn thành trong thời gian ngắn nhất. Máy mài Makita 9556HN là thiết bị lý tưởng cho những người làm trong lĩnh vực cơ khí, xây dựng,...

Mua máy mài Makita chính hãng ở đâu?

Công ty CP Công nghệ THB Việt Nam - Maykhoanmakita.net là một trong những đại lý chính thức của Makita Nhật Bản tại Việt Nam. Công ty cung cấp các dòng máy khoan Makita như máy khoan bê tông, máy bắn vít, máy siết bu lông và các dòng máy khác như máy mài, máy cắt,máy cưa,… chính hãng và mới 100%. Sản phẩm đầy đủ hộp đựng, phụ kiện (nếu có); giấy tờ CO, CQ và chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, bảo hành 6 tháng theo đúng quy định của hãng.

Địa chỉ bán máy mài Makita chính hãng, giá tốt nhất hiện nay

Công ty CP Công nghệ THB Việt Nam cung cấp máy mài Makita chính hãng.

Hiện các sản phẩm đều có sẵn và được bày bán trực tiếp tại showroom bán hàng của công ty.

* Tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, quý khách hàng có thể tới địa chỉ:

- Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội.

* Tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, bạn có thể qua địa chỉ:

- Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm Makita chính hãng thông qua website Maykhoanmakita.net. Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về tính năng, khả năng làm việc, các thông số kỹ thuật của máy và giá bán chỉ với một cú nhấp chuột. Công ty luôn sẵn sàng tư vấn online khi khách hàng có thắc mắc cần tháo gỡ.

Vui lòng liên hệ hotline 0904 810 817 (Hà Nội) và 0979 244 335 (TP Hồ Chí Minh) để nhận tư vấn chuyên sâu, báo giá cạnh tranh và hưởng các ưu đãi hấp dẫn nhé.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]