(Baothanhhoa.vn) - Bạn không có nhu cầu sử dụng apple watch cũ và đang có ý định thanh lý? Hiện nay, tại khu vực TP Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị chuyên thu mua apple watch cũ, trong đó Tiến Trần Mobile được xem là địa chỉ uy tín và thu mua giá tốt nhất.

Đâu là địa chỉ thu mua Apple watch cũ giá tốt nhất?

Bạn không có nhu cầu sử dụng apple watch cũ và đang có ý định thanh lý? Hiện nay, tại khu vực TP Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị chuyên thu mua apple watch cũ, trong đó Tiến Trần Mobile được xem là địa chỉ uy tín và thu mua giá tốt nhất.

Cùng tìm hiểu xem dịch vụ này của Tiến Trần Mobile có gì đặc biệt nhé!

Đôi nét về Tiến Trần Mobile

Tiến Trần Mobile được biết đến là đơn vị hoạt động lâu năm trong việc cung cấp và thu mua các sản phẩm công nghệ như tivi, iphone, airpods, apple watch,... Đơn vị luôn tạo được dấu ấn tốt với khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

Với tiêu chí là mang đến cho khách hàng những giá trị chất lượng nhất, đơn vị luôn làm tốt vai trò của mình. Đội ngũ nhân viên có trình độ, thái độ làm việc tốt giúp cho quá trình trao đổi, buôn bán của khách hàng thêm phần suôn sẻ và nhanh chóng.

Đâu là địa chỉ thu mua Apple watch cũ giá tốt nhất?

Dịch vụ thu mua apple watch cũ được nhiều khách hàngđánh giá cao. Đa phần khách hàng có nhu cầu muốn nâng cấp đời máy đều tìm tới đơn vị để thanh lý sản phẩm. Bởi Tiến Trần Mobile luôn nổi tiếng khắp khu vực bởi dịch vụ thu mua giá thành giá ưu đãi.

Các dòng apple watch cũ Tiến Trần Mobile thu mua là những dòng máy nào?

Các dòng apple watch cũ Tiến Trần Mobile nhận thu mua bao gồm: apple watch series 5, 3, 6, 4, 7, bản hermes, thép, gốm (ceramic), titanium các size 38, 42, 40, 44, 41, 45mm,... Chưa hết, đơn vị cũng thu mua apple watch mới 100%.

Đâu là địa chỉ thu mua Apple watch cũ giá tốt nhất?Dịch vụ thu mua apple watch cũ tại Tiến Trần Mobile có gì đặc biệt?

Đến với Tiến Trần Mobile, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thẩm định sản phẩm, sau đó thông báo cho bạn về giá cả. Đơn vị cam kết định giá sản phẩm một cách công tâm nhất, tuyệt đối không có tình trạng ép giá nhằm trục lợi cho đơn vị.

Tiến Trần Mobile hỗ trợ bạn đổi sang dòng apple watch hoặc các sản phẩm công nghệ khác nếu bạn có nhu cầu. Các sản phẩm được đổi đều được kèm theo các chính sách ưu đãi về giá cũng như chính sách bảo hành, sửa chữa.

Đâu là địa chỉ thu mua Apple watch cũ giá tốt nhất?

Ngoài ra, hình thức thanh toán dứt điểm, linh động và nhanh chóng giúp cho khách hàng không phải bận tâm. Đơn vị cũng hỗ trợ chính sách trả góp nếu bạn muốn đổi sang dòng máy khác nhưng không có đủ tiền. Tiến Trần Mobile hỗ trợ thu mua apple watch cũtận nơi nếu như bạn không tiện ghé tới trực tiếp tại cửa hàng.

Những lưu ý khi bán apple watch cũ

Trước khi bán apple watch cũ, bạn cần phải lựa chọn được nơi thu mua uy tín và đảm bảo. Điều này giúp cho bạn tránh được tình trạng thẩm định chất lượng sai sự thật và ép giá sản phẩm. Tiến Trần Mobile là một ví dụ điển hình về địa chỉ thu mua các sản phẩm công nghệ uy tín và đảm bảo tại TPHCM.

Đâu là địa chỉ thu mua Apple watch cũ giá tốt nhất?

Bạn nên tham khảo giá thu mua tại các đơn vị. Hiện tại, bảng giá thu mua apple watch cũ của Tiến Trần Mobile cập nhật đầy đủ tại https://tientranmobile.com/thu-mua-apple-watch-cu-gia-cao-hcm/, khách hàng có thể chủ động tham khảo giá cả. Tuy nhiên bạn lưu ý, giá thành sẽ dao động tùy theo tình trạng thực tế của sản phẩm của bạn.

Chưa hết, nếu bạn không có điều kiện ghé tới địa điểm giao dịch, bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ thu mua apple watch cũ tận nơi của Tiến Trần Mobile. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng di chuyển tới địa chỉ của bạn để thu mua trực tiếp. Đơn vị có hỗ trợ hoa hồng cho những ai giới thiệu.

Liên hệ với Tiến Trần Mobile để thu mua apple watch cũ bằng cách nào? Hiện tại, quý khách hàng có thể liên hệ với đơn vị thông qua số điện thoại 0943 354 321. Hoặc bạn cũng có thể truy cập fanpage của đơn vị để được hỗ trợ nhanh chóng. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu thanh lý apple watch cũ hoặc đổi mới sản phẩm, hãy liên hệ với đơn vị để được hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ Tiến Trần Mobile

Địa chỉ: 294 Nguyễn Duy Dương, Phường 4, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0943 354 321

Sửa chữa: 0932 923 459

Thu mua: 0943 354 321

Website: tientranmobile.com

TT


TT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]