Ngày 5/6, giải golf nước Đức mở rộng, thuộc hệ thống giải golf người Việt tại châu Âu (EVGA Tour Championship) năm 2018, đã diễn ra tại Câu lạc bộ golf Schloss Wilkendorf, ngoại ô thủ đô Berlin.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 180 tay golf tranh tài tại Giải golf người Việt ở châu Âu

Ngày 5/6, giải golf nước Đức mở rộng, thuộc hệ thống giải golf người Việt tại châu Âu (EVGA Tour Championship) năm 2018, đã diễn ra tại Câu lạc bộ golf Schloss Wilkendorf, ngoại ô thủ đô Berlin.

Hơn 180 tay golf đến từ Nga, Hungary, Bulgaria, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Pháp, các nước Bắc Âu cùng nhiều câu lạc bộ golf người Việt tại Đức... đã trải qua một ngày tranh tài sôi nổi trong điều kiện thời tiết lý tưởng trên hai sân golf 18 hố Sandy Lyle và Westside thuộc câu lạc bộ golf Schloss Wilkendorf. Căn cứ vào chỉ số Handicap, Ban tổ chức đã chia các tay golf thành các bảng đấu A, B, C dành cho nam; A, B dành cho nữ và bảng dành cho các tay golf trẻ hoặc mới bắt đầu chơi. Tại buổi Gala vào chiều tối 5/6, Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các tay golf có thành tích tốt theo các bảng, cũng như các giải thưởng phụ, kèm theo nhiều phần thưởng có giá trị, trong đó có bốn vé máy bay khứ hồi hạng thương gia và hạng phổ thông từ Frankfurt đi Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh do Vietnam Airlines tài trợ. EVGA Tour Championship là hệ thống giải golf thường niên của cộng đồng người Việt tại châu Âu, bao gồm nhiều giải lần lượt do các nước đăng cai tổ chức. Tiếp theo thành công của năm 2017, năm nay EVGA Tour Championship sẽ tổ chức 8 giải ở 8 nước gồm Slovakia, Hungaria, Đức, Pháp, Czech, Nga, Anh và Bulgaria. Không chỉ dừng lại ở một hoạt động giao lưu và thi đấu thể thao đơn thuần, giải golf nước Đức mở rộng 2018 còn là dịp giao lưu, tăng cường sự hiểu biết, tình hữu nghị và đoàn kết giữa cộng đồng người Việt tại châu Âu./.


Theo TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]