(Baothanhhoa.vn) - Nhiều gia đình Việt Nam vẫn có thói quen sống đa thế hệ, tam tứ đại đồng đường trong cùng một căn nhà. Tuy nhiên, thay vì chọn những căn nhà phố xây chồng tầng hoặc những biệt thự xây tối đa diện tích, hiện nay, nhiều gia đình trung lưu có xu hướng tìm về các căn nhà vườn, một mặt đáp ứng nhu cầu sống đa thế hệ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, một mặt khai thác kinh doanh hiệu quả với nhiều loại hình mới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nguồi lợi đa kênh từ nhà vườn mặt phố tại Vinhomes Star City

Nhiều gia đình Việt Nam vẫn có thói quen sống đa thế hệ, tam tứ đại đồng đường trong cùng một căn nhà. Tuy nhiên, thay vì chọn những căn nhà phố xây chồng tầng hoặc những biệt thự xây tối đa diện tích, hiện nay, nhiều gia đình trung lưu có xu hướng tìm về các căn nhà vườn, một mặt đáp ứng nhu cầu sống đa thế hệ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, một mặt khai thác kinh doanh hiệu quả với nhiều loại hình mới.

Nhà vườn Vinhomes Star City có diện tích 122,5 - 225m2, được bố trí theo dãy với các căn biệt thự đơn lập ở đầu hồi (hình ảnh minh họa)

Tại Thanh Hóa, với phân khu ra mắt đầu tiên – phân khu Hoa Hồng, dự án Vinhomes Star City đã giới thiệu mô hình nhà vườn, một sản phẩm mới với các giá trị đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp. Đây là những căn nhà với diện tích khoảng không vừa phải ở mặt trước và mặt sau nhà, nơi chủ nhân có thể thỏa sức sáng tạo thành các khu vườn nhỏ xanh mát. Đặc biệt là đối với các gia đình 2-3 thế hệ, nhà vườn vừa là giải pháp không gian xanh trong lành cho người già và trẻ nhỏ, vừa là giải pháp tài chính hợp lý cho nơi an cư lý tưởng.

Kề cận nhịp sống hối hả khi tọa lạc tại trung tâm hành chính, tài chính mới của thành phố Thanh Hóa với vị trí ba mặt tiền của dự án Vinhomes Star City tại đại lộ Lê Lợi – Nam Sông Mã – Hùng Vương cùng nhiều liên kết vùng trọng yếu, các căn nhà vườn thuộc phân khu Hoa Hồng vẫn hài hoà và tinh tế nhờ phong cách kiến trúc Tân cổ điển Pháp, tối ưu về công năng, thẩm mỹ “phần nhìn” và mặt thoáng. Đặc biệt, các căn nhà vườn được thiết kế hợp lý, có thể tận dụng làm mặt bằng kinh doanh các dịch vụ thời thượng như nhà hàng, quán cà phê, spa cao cấp cần vị trí đẹp và không gian thoáng rộng, sang trọng.

Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Star City trong nội đô thành phố Thanh Hóa và chỉ cách khu du lịch Sầm Sơn ít phút di chuyển (hình ảnh minh họa).

Với quy hoạch đồng bộ của Vinhomes Star City gồm hệ thống hạ tầng toàn diện như trường học, phòng khám, khu trung tâm hành chính thành phố, các tiện ích cảnh quan điểm nhấn như hồ sinh thái, Đại lộ Châu Âu, vườn hoa đường dạo…, các căn nhà vườn sẽ hưởng tối đa lợi thế kinh doanh cũng như góp phần giúp Vinhomes Star City trở thành điểm đến thu hút, sầm uất bậc nhất thành phố Thanh Hóa.

Các căn nhà vườn Vinhomes Star City đều kết nối dễ dàng tới những cụm tiện ích công cộng như hồ sinh thái, Đại lộ Châu Âu…, đồng thời liền kề các cụm tiện ích dành riêng cho cư dân như sân thể thao, bể bơi mái kính, sân chơi trẻ em…, đảm bảo mang đến điều kiện kinh doanh tốt nhất cũng như môi trường sống lý tưởng (hình ảnh minh họa)

Bên cạnh việc mang đến một không gian sống và kinh doanh lý tưởng, chính sách ưu đãi của Chủ đầu tư còn khiến nhà vườn Vinhomes Star City trở thành phương án đầu tư “đúng đắn” và “đáng tiền” hơn cả ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, khách hàng có thể vay vốn lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng (nhưng không muộn hơn ngày 15/12/2020), được tặng gói dịch vụ quản lý trong 03 năm hay thẻ quà tặng VinID trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra, dự án còn mang đến nhiều ưu đãi cho từng đối tượng khách hàng cụ thể như ưu đãi cho khách hàng hay người thân mua từ 02 căn trở lên, chiết khấu từ 5%-9,5% dành cho khách hàng thanh toán sớm 100% hay khách hàng không áp dụng chương trình hỗ trợ vay vốn… (tất cả các ưu đãi đều có điều kiện áp dụng cụ thể).

Các căn nhà vườn Vinhomes Star City có thể đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng với những loại hình “sang chảnh” (hình ảnh minh họa).

Có thể nói, nhà vườn Vinhomes Star City đang tạo nên nguồn lợi đa kênh rất đáng cân nhắc trong cuộc chạy đua của bất động sản cuối năm, khiến dòng sản phẩm vốn đã hút khách nay còn “nóng” hơn bao giờ hết.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham quan biệt thự mẫu, liên hệ:

Hotline: 1800 1186

Website: http://starcity.vinhomes.vn/


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!