(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, có nhiều đơn vị tại Việt Nam tiên phong trong việc cung cấp máy chủ thế hệ mới. Nổi bật trong số đó là TinoHost - cái tên vô cùng quen thuộc với cộng đồng hosting.

TinoHost cung cấp giải pháp máy chủ thế hệ mới cho doanh nghiệp

Hiện nay, có nhiều đơn vị tại Việt Nam tiên phong trong việc cung cấp máy chủ thế hệ mới. Nổi bật trong số đó là TinoHost - cái tên vô cùng quen thuộc với cộng đồng hosting.

TinoHost cung cấp giải pháp máy chủ thế hệ mới cho doanh nghiệp

Đôi nét về máy chủ thế hệ mới

Máy chủ thế hệ mới là gì?

Máy chủ thế hệ mới (thế hệ tiếp theo) đề cập đến một hệ thống máy chủ có tốc độ xử lý cực nhanh cùng với các tính năng quản lý nâng cao và hiệu quả, giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm tới 40%. Về cơ bản, thế hệ này cho phép các nhóm CNTT làm được nhiều việc hơn, tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng thay vì lãng phí thời gian vào các vấn đề bảo trì.

TinoHost cung cấp giải pháp máy chủ thế hệ mới cho doanh nghiệpTinoHost cung cấp giải pháp máy chủ thế hệ mới

- PS Pro

VPS Pro mang đến cho bạn một cấu hình máy chủ riêng ảo mạnh mẽ tương tự như máy chủ vật lý với CPU Intel Xeon E5 26xx tối ưu và ổ cứng SSD chuyên dụng. Đồng thời, mức giá của dịch vụ cũng rẻ hơn nhiều so với thị trường. Đây là lựa chọn tối ưu cho website có lượng traffic lớn hay doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ mạnh mẽ.

Phiên bản VPS Pro được lựa chọn nhiều nhất tại TinoHost là VPS-30GB. Tham khảo bảng giá VPS: https://tinohost.com/servers/cloud-vps/

TinoHost cung cấp giải pháp máy chủ thế hệ mới cho doanh nghiệpVPS Windows

Đây là máy chủ riêng ảo chạy được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành Windows với cấu hình mạnh mẽ và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu. 2 phiên bản VPS Windows tại TinoHost là: VPS WIN B, VPS WIN C.

TinoHost cung cấp giải pháp máy chủ thế hệ mới cho doanh nghiệp

Dedicated server

Đây là hệ thống máy chủ riêng dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu dung lượng lưu trữ cao và đường truyền lớn có khả năng chịu được lượng người truy cập khủng. Dedicated server tại TinoHost gồm 3 nhóm: Cá nhân và nhóm nhỏ, Doanh nghiệp đang phát triển, Doanh nghiệp phát triển.

Cho thuê chỗ đặt máy chủ

Dịch vụ dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã có máy chủ và cần thuê Datacenter. Bạn có thể thuê một phần không gian tại Datacenter để đặt hệ thống máy chủ và các thiết bị phần cứng khác. Máy chủ của TinoHost được đặt tại hệ thống Datacenter đạt chuẩn Tier III, tại trung tâm dữ liệu lớn Viettel IDC, VNPT IDC, FPT IDC, tốc độ mạng lên đến 80Gbps.

Trải nghiệm dịch vụ máy chủ tại TinoHost có gì đặc biệt?

Chi phí thấp nhất trên thị trường

Hầu hết các dịch vụ tại TinoHost đều có giá thành tương đối thấp so với thị trường. Nhìn chung, công ty đã cung cấp sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu của người dùng website tại Việt Nam.

Chất lượng vẫn được đảm bảo

Sử dụng dịch vụ của TinoHost, website sẽ tải nhanh và mượt hơn do Litespeed Cache, LiteSpeed Memcached (tăng tốc 300%) và Datacenter đặt trực tiếp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, tỉ lệ uptime luôn đạt ở mức 99%.

Dịch vụ VPS hiện đại

VPS tại TinoHost được phát triển với nhiều tính năng vượt trội nhưng chi phí lại rất hợp túi tiền. Ngoài ra, việc thiết lập tự động và dễ dàng quản trị cũng là một điểm cộng rất lớn của dịch vụ này.

Cung cấp nhiều giải pháp đa dạng cho khách hàng

TinoHost mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp chất lượng thông qua sản phẩm của mình như giải pháp về lưu trữ (cloud storage), giải pháp về bảo mật, ...

TinoHost sử dụng công cụ ImunifyAV để hỗ trợ bảo vệ website khỏi mã độc. Nhờ vậy, bạn sẽ yên tâm hơn trong trường hợp một máy chủ bất ngờ bị nhiễm độc.

Chính sách khách hàng được đặt lên hàng đầu

Nâng cao trải nghiệm người dùng là mục tiêu hàng đầu của TinoHost. Bạn có thể gửi ticket vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, dù sáng sớm hay đêm khuya đều nhận được phản hồi từ bộ phận kỹ thuật trong vòng 5 phút. Vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức, tiền bạc và tránh những hệ lụy về sau.

TinoHost cung cấp giải pháp máy chủ thế hệ mới cho doanh nghiệp

Nhiều chương trình khuyến mại

Các chương trình khuyến mại của TinoHost khá hấp dẫn, lên đến 92% vào những dịp lễ lớn như 30/4, Quốc khánh, Giáng sinh, Tết,...

Những lý do nên chọn dịch vụ máy chủ của TinoHost

Dưới đây là những lý do mà bạn nên sử dụng dịch vụ máy chủ tại TinoHost:

- TinoHost cam kết tặng thêm một tháng sử dụng dịch vụ cho khách hàng nếu ticket hỗ trợ trên 5 phút.

- Cho phép 7 ngày dùng thử không cần thanh toán và cam kết hoàn tiền 100% trong 30 ngày nếu khách hàng không hài lòng.

- Cấu hình của các dịch vụ Hosting, máy chủ cực kỳ mạnh mẽ nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại nhất.

- Tất cả các dịch vụ máy chủ đều có bản sao lưu tự động giúp dữ liệu của bạn được đảm bảo tối đa an toàn.

TinoHost đang không ngừng nỗ lực để mang đến những giải pháp máy chủ chất lượng với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng. Nếu có nhu cầu lưu trữ website, TinoHost là một gợi ý lý tưởng bạn có thể cân nhắc.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Tập đoàn Tino

- Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

- Hotline: 0364 333 333 - 1800 6734

- Website: https://tinohost.com/

- Email: sales@tino.org

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]