(Baothanhhoa.vn) - Được xem là một trong những đơn vị công nghệ hỗ trợ tốt nhất cho thị trường giao dịch BĐS Việt Nam, đến thời điểm hiện tại, Nhà Tốt đã đạt được thị phần lớn về số lượng truy cập và người dùng chỉ sau 5 năm ra mắt. Bởi vì, chuyên trang nhatot.com không chỉ là một “điểm đến” dành cho người tìm kiếm BĐS mà còn là phương tiện hỗ trợ giới thiệu sản phẩm, quản lý BĐS và góp phần xây dựng thương hiệu hiệu quả cho các đơn vị phát triển, phân phối dự án.

Nhà Tốt: Chuyên trang mua bán và cho thuê bất động sản uy tín

Được xem là một trong những đơn vị công nghệ hỗ trợ tốt nhất cho thị trường giao dịch BĐS Việt Nam, đến thời điểm hiện tại, Nhà Tốt đã đạt được thị phần lớn về số lượng truy cập và người dùng chỉ sau 5 năm ra mắt. Bởi vì, chuyên trang nhatot.com không chỉ là một “điểm đến” dành cho người tìm kiếm BĐS mà còn là phương tiện hỗ trợ giới thiệu sản phẩm, quản lý BĐS và góp phần xây dựng thương hiệu hiệu quả cho các đơn vị phát triển, phân phối dự án.

Một số thông tin về Chuyên trang Nhà Tốt

Nhà Tốt là chuyên trang giao dịch BĐS online, được ra mắt vào năm 2017 bởi Công ty TNHH Chợ Tốt, thuộc tập đoàn kì lân công nghệ Carousell, Singapore. Với sự xuất hiện của mình, Nhà Tốt đã mở ra cơ hội kinh doanh mới cho môi giới, sàn giao dịch và chủ đầu tư.

Chuyên trang này sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn khi tìm thuê hoặc mua BĐS thông qua cung cấp các dịch vụ như:

- Đăng tin đa dạng hình thức, từ mua bán nhà, chung cư đến cho thuê trọ,...

- Đăng tin cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh.

- Thông tin về các dự án bất động sản.

Bên cạnh đó, việc sở hữu công cụ tìm kiếm thông minh hỗ trợ bởi Dữ liệu lớn và Máy học (Big Data & Machine Learning) cũng là một lợi thế giúp nhatot.com được nhiều người tin dùng. Dựa trên nhiều yếu tố như thói quen tìm kiếm của người dùng, phân tích mức giá, khu vực, loại hình BĐS phù hợp,... công cụ tìm kiếm trên Nhà Tốt sẽ đề xuất tin đăng BĐS đáp ứng nhu cầu riêng của từng cá nhân.

Hơn nữa, theo nghiên cứu của công ty tư vấn quản lý toàn cầu McKinsey, các nền tảng BĐS khai thác tốt mô hình Big Data & Machine Learning có thể dự đoán biến động giá BĐS với độ chính xác 90%. Ở đây, Nhà Tốt sở hữu một trang tiện ích Tham khảo giá (Price Index), giúp người dùng biết được giá thị trường của loại hình BĐS đang tìm hiểu ở các khu vực trên cả nước và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với khoản đầu tư của mình.

Nhà Tốt: Chuyên trang mua bán và cho thuê bất động sản uy tínNhà Tốt là sàn giao dịch BĐS uy tín nhất hiện nay

Tất cả tính năng của Nhà Tốt đều giúp người dùng cập nhật tin tức thị trường nhanh chóng. Đồng thời hỗ trợ kết nối người mua và người bán giúp giao dịch hiệu quả, an toàn và dễ dàng hơn.

Trải qua khoảng thời gian hoạt động giữa thị trường đầy biến động và thách thức, với sự thay đổi không ngừng, chuyên trang Nhà Tốt đã trở thành một trong những website BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam. Trung bình mỗi tháng, nền tảng này có hơn 10 triệu lượt truy cập, 1.000.000 tin đăng về các dự án trên khắp cả nước.

Ưu điểm khi giao dịch bất động sản trên Nhà Tốt

Trong quá trình hình thành và phát triển, Nhà Tốt nhận ra rằng, việc chú trọng vào cải tiến giải pháp công nghệ để nâng cao trải nghiệm người dùng là yếu tố sống còn với các nền tảng công nghệ nói chung và mảng công nghệ BĐS nói riêng.

Nhà Tốt: Chuyên trang mua bán và cho thuê bất động sản uy tínNhatot.com cung cấp thông tin về mọi loại hình BĐS

Thông tin trên nền tảng này đều được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi cho xuất bản. Mỗi đối tác của thương hiệu khi đăng tin cần phải đảm bảo sự chính xác và doanh nghiệp sẽ hỗ trợ giải quyết nếu có mâu thuẫn, khiếu nại.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể vay trực tiếp từ ngân hàng trên Nhà Tốt. Hiện nay, chuyên trang đang hợp tác với nhiều ngân hàng như VietinBank, BIDV, VPBank và MSB,... với quy trình vay vốn nhanh chóng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mặt khác, đối với các đối tác, đơn vị hỗ trợ hoạt động marketing, bán hàng đa dạng, bao gồm quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm mới nhanh chóng. Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, Nhà Tốt góp phần tạo ra giá trị gia tăng cho chủ đầu tư nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng,... để thúc đẩy doanh thu.

Nhà Tốt: Chuyên trang mua bán và cho thuê bất động sản uy tínChuyên trang Nhà Tốt đem lại nhiều lợi ích cho đối tác

Trong tương lai, Nhà Tốt mong muốn thúc đẩy và trao quyền để người dùng tự tin trên hành trình tìm kiếm và sở hữu nơi ở mơ ước của mình; đồng thời tạo ra cơ hội phát triển cho người bán, môi giới và nhà đầu tư BĐS, giúp tối ưu hoá hiệu suất hoạt động cho kinh doanh thông qua sử dụng nền tảng. Hơn thế, nhờ lượng truy cập khổng lồ, khách hàng Nhà Tốt có thể dễ dàng tiếp cận và thu hút nhiều người mua tiềm năng hơn. Đây cũng là yếu tố quan trọng cho mục tiêu gia tăng lợi nhuận của người bán.

Cho đến hiện tại, Nhà Tốt cũng đã có những bước đi cho sự phát triển bền vững để khẳng định vị thế trên thị trường công nghệ BĐS.Nền tảng không chỉ tạo ra nơi để người mua và người bán kết nối mà còn đặc biệt quan tâm đến những trải nghiệm của người dùng và sự an toàn khi giao dịch trực tuyến.

Liên hệ Nhà Tốt:

Trụ sở: Số 02 đường Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Website: https://www.nhatot.com/

Hotline: 19003003

Email: trogiup@chotot.vn

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]