(Baothanhhoa.vn) - Bạn muốn tìm hiểm các kỹ năng, thủ thuật và kiến thức liên quan đến công nghệ mà đang loay hoay không biết tìm ở đâu ? gocnhincongnghe.net sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Đây là trang chuyên biệt về công nghệ mang đến những kiến thức bổ ích nhất, được nhiều người đón đọc nhất mỗi ngày.

Gocnhincongnghe.net - nơi chia sẻ các kỹ năng, kiến thức, mẹo hay về công nghệ

Bạn muốn tìm hiểm các kỹ năng, thủ thuật và kiến thức liên quan đến công nghệ mà đang loay hoay không biết tìm ở đâu? gocnhincongnghe.net sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Đây là trang chuyên biệt về công nghệ mang đến những kiến thức bổ ích nhất, được nhiều người đón đọc nhất mỗi ngày.

Góc nhìn công nghệ chia sẻ các kỹ năng hay

Là một trong những trang web công nghệ hàng đầu hiện nay, góc nhìn công nghệ luôn mang đến cho mọi người những bài viết chia sẻ về các kỹ năng cực hữu ích. Mọi người có thể tìm thấy các bài viết liên quan đến việc rèn luyện kỹ năng đánh máy, kỹ năng quản lý công việc hiệu quả. Đó là những phần mềm luyện gõ 10 phím, phần mềm kế toán, phần mềm quản lý nhân viên... tại kho phần mềm https://gocnhincongnghe.net/microsoft-office

Gocnhincongnghe.net - nơi chia sẻ các kỹ năng, kiến thức, mẹo hay về công nghệ

Những kỹ năng hay luôn được Gocnhincongnghe.net chia sẻ thông tin đa dạng.

Bên cạnh đó là những bài viết giới thiệu về cách sửa lỗi, cài đặt, tải, xóa phần mềm,... Thậm chí, ngay cả những bài viết liên quan đến việc đổi hình nền trên máy tính với bất cứ hệ điều hành nào, Góc nhìn công nghệ cũng cung cấp đầy đủ cho mọi người. Ngoài ra là những bài viết chia sẻ về kỹ năng share file trong mạng LAN Win 7, Win 8 và Win 10 hay các bài viết về xóa background trong photoshop,...

Gocnhincongnghe.net cung cấp các thủ thuật và mẹo liên quan đến công nghệ

Gocnhincongnghe.net còn mang đến rất nhiều bài viết chia sẻ về các thủ thuật cũng như mẹo cho dân văn phòng, người đam mê công nghệ. Mọi người có thể tìm thấy những chia sẻ về cách vào các ứng dụng, phần mềm, trang mạng xã hội khi bị chặn. Ngoài ra, anh em cũng có thể tìm thấy các bài viết làm sao để giữ nguyên định dạng khi thực hiện lệnh copy trong word, excel hay cách tạo bìa word sao cho độc đáo.

Gocnhincongnghe.net - nơi chia sẻ các kỹ năng, kiến thức, mẹo hay về công nghệ

Gocnhincongnghe.net mang đến các bài viết chia sẻ về thủ thuật và mẹo trong thế giới công nghệ.

Đặc biệt, với những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cần sử dụng đến phần mềm photoshop, mọi người có thể tham khảo những bài viết chia sẻ về các mẹo, cách sử dụng ứng dụng này. Đó là những bài viết như:

+ Cắt ảnh từ video full HD+Siêu nét như thế nào

+ Phần mềm chỉnh sửa video

+ Phần mềm thiết kế đồ họa - Adobe Illustrator, phần mềm thiết kế nhà 3D...

Ngoài ra, mọi người còn có thể tìm thấy những chia sẻ về cách khôi phục hoặc xóa tận gốc các phần mềm rất chi tiết. Những bài viết về cách download phần mềm hoàn toàn miễn phí cũng được chia sẻ đầy đủ hoàn toàn miễn phí.

Góc nhìn công nghệ mang đến các kiến thức hữu ích về cuộc sống số và sản phẩm công nghệ

Không chỉ có các bài viết liên quan đến lĩnh vực công nghệ, phục vụ và hỗ trợ cho quá trình học tập, làm việc, báo Góc nhìn công nghệ còn còn chia sẻ những thông tin đến cuộc sống số. Mọi người có thể tìm thấy những bài viết chia sẻ về các kiến thức hữu ích liên quan đến một số sản phẩm công nghệ. Từ đó mọi người sẽ lựa chọn được sản phẩm có giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, tính năng hiệu quả nhất…

Gocnhincongnghe.net - nơi chia sẻ các kỹ năng, kiến thức, mẹo hay về công nghệ

Những kiến thức về cuộc sống số, sản phẩm công nghệ được Góc nhìn công nghệ cập nhật đầy đủ

Những bài viết được chia sẻ giúp mọi người có được sự lựa chọn tốt nhất. Cụ thể phải kể đến như một số bài viết:

+ Điện thoại tốt nhất hiện nay là điện thoại gì

+ Top 10 điện thoại pin khủng giá rẻ nhất hiện nay

+ Top 10 laptop mỏng nhẹ giá rẻ nhất hiện nay

+ Máy tính bảng giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay...

Ngoài ra, tại đây còn có những bài viết cung cấp các kiến thức tin học - công nghệ cơ bản. Đây là những thông tin rất hữu ích với những người chưa có nhiều hiểu biết về công nghệ. Điển hình như:

+ Chất lượng phần mềm là gì?

+ Vlan là gì?

+ Google authenticator là phần mềm gì?

+ Hệ điều hành là gì?

Góc nhìn công nghệ - trang chuyên biệt cung cấp những tin tức về cuộc sống số, thế giới công nghệ miễn phí mỗi ngày cho độc giả rất hân hạnh khi được phục vụ mọi người. Đến với gocnhincongnghe.net, bạn sẽ có cơ hội bổ sung thêm cho mình nguồn kiến thức hữu ích về công nghệ, tin học...

Hùng Dương


Hùng Dương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]