(Baothanhhoa.vn) - Nhằm bảo đảm an toàn cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021-2022 trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, huyện Vĩnh Lộc đã chủ động có những giải pháp để sẵn sàng đối phó với dịch, bệnh.

Vĩnh Lộc đảm bảo an toàn cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021-2022

Nhằm bảo đảm an toàn cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021-2022 trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, huyện Vĩnh Lộc đã chủ động có những giải pháp để sẵn sàng đối phó với dịch, bệnh.

Vĩnh Lộc đảm bảo an toàn cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021-2022

Kỳ thi tuyển năm nay huyện Vĩnh Lộc có 911 thí sinh tham gia thi tại 2 hội đồng thi. Trước ngày thi, công tác chuẩn bị tại 2 hội đồng thi được thực hiện hết sức khẩn trương. Trong đó, các nhà trường phối hợp chính quyền địa phương tổ chức dọn vệ sinh, phun khử khuẩn trong và ngoài khu vực thi. Chuẩn bị đủ nước sát khuẩn, khẩu trang y tế cho tất cả các thí sinh và cán bộ coi thi.

Các thí sinh trước khi đến phòng thi sẽ phải khai báo y tế đầy đủ theo mẫu đã được các nhà trường chuẩn bị.

Do bối cảnh đặc biệt của kỳ thi năm nay nên tại 2 điểm thi đã chuẩn bị 2 phòng thi dự phòng tách biệt với các phòng thi chính thức và có lối đi riêng. Cán bộ coi thi tại phòng thi dự phòng được hướng dẫn cụ thể để đảm bảo an toàn.

Đặc biệt, Ban Chỉ đạo thi huyện Vĩnh Lộc đã lựa chọn những người tham gia tổ chức thi không có yếu tố dịch tễ liên quan đến COVID-19.

Với sự chuẩn bị tích cực, chu đáo, khẩn trương, 911 thí sinh huyện Vĩnh Lộc đã sẵn sàng bước vào Kỳ thi với tâm thế tự tin.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]