(Baothanhhoa.vn) - Kỹ năng nói tiến bộ là minh chứng tốt nhất cho khả năng giao tiếp. Chọn khóa tiếng Anh giao tiếp cho bé tại Apollo, ba mẹ bớt đi nỗi lo bởi trung tâm luôn có cam kết đầu ra.

Trẻ nói tiếng Anh lưu loát nhờ khóa tiếng Anh giao tiếp cho bé tại Apollo

Kỹ năng nói tiến bộ là minh chứng tốt nhất cho khả năng giao tiếp. Chọn khóa tiếng Anh giao tiếp cho bé tại Apollo, ba mẹ bớt đi nỗi lo bởi trung tâm luôn có cam kết đầu ra.

Tại sao cần phát triển kỹ năng nói cho con từ sớm?

Nói chuyện chính là phương thức giao tiếp cơ bản nhất của con người. Kể từ khi chưa biết viết, biết đọc, con đã học được cách nghe và nói. Những lời nói bập bẹ không rõ chữ thuở ngây thơ lại là niềm hạnh phúc vô bờ bến của ba mẹ. Những mong muốn, nguyện vọng và cách để thấu hiểu giữa ba mẹ, con cái hay sự đồng cảm giữa người với người cũng đến từ những buổi nói chuyện bình thường trong cuộc sống. Chính vì vậy, việc phát triển kỹ năng nói cho con từ tấm bé là điều cần thiết.

Trẻ nói tiếng Anh lưu loát nhờ khóa tiếng Anh giao tiếp cho bé tại Apollo

Khóa tiếng Anh giao tiếp cho bé tại Apollo không chỉ giúp con nói được tiếng Anh, mà còn giúp con phát triển và củng cố các kỹ năng quan trọng. Cùng trung tâm Anh ngữ Apollo tìm hiểu kỹ hơn về khóa tiếng Anh giao tiếp cho bé ngay bên dưới.

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cho bé tại Apollo English có gì đặc biệt?

Tại Trung tâm Tiếng Anh Apollo, con sẽ được học với các giáo viên 100% là người nước ngoài - đội ngũ giảng viên đạt tiêu chuẩn quốc tế và giàu kinh nghiệm đứng lớp. Thầy cô sẽ luôn cố gắng theo sát quá trình học của bé để vạch ra một lộ trình học phù hợp. Giáo viên là người đi trước, soi rõ con đường học tập của con, phá tan nỗi lo con không học tốt vì không có lộ trình học. Đồng thời tạo ra một môi trường tiếng Anh tốt nhất cho trẻ, để tiếng Anh không chỉ trở thành một công cụ giao tiếp, đồng thời tạo được nền móng cho con rèn luyện và phát triển những kỹ năng tương lai thông qua việc học tiếng Anh. Môi trường tiếng Anh góp phần hỗ trợ con giao tiếp tốt hơn, nói mà không cần phải chuyển ngữ trong đầu trước, nhờ vậy mà kỹ năng nói của trẻ được cải thiện nhanh chóng.

Để trẻ muốn học tiếng Anh và muốn được giao tiếp, con cần được “truyền lửa” đam mê tiếng Anh từ các giáo viên chất lượng, uy tín. Sự thích thú khi học sẽ là yếu tố lớn giúp con yêu thích tiếng Anh, thích được sử dụng tiếng Anh để thể hiện sự tiến bộ của bản thân. Rất nhiều bạn nhỏ học tiếng Anh giao tiếp cho bé tại Apollo tâm sự: “Con chỉ muốn nói tiếng Anh hoài thôi!”. Việc “muốn nói hoài” và muốn học chính là chìa khóa để trẻ giao tiếp tiếng Anh thành thạo mà không gặp phải bất cứ rào cản nào đến từ việc học thêm ngoại ngữ.

Trung tâm Anh ngữ Apollo là nơi truyền cảm hứng

​​Trẻ nói tiếng Anh lưu loát nhờ khóa tiếng Anh giao tiếp cho bé tại Apollo

Apollo English hiện là trung tâm duy nhất trên cả nước sử dụng phương pháp giáo dục tiếng Anh giao tiếp cho bé dựa trên nền tảng tâm lý lứa tuổi học sinh. Trải qua các nghiên cứu tâm lý kỹ lưỡng cùng chuyên gia, các khóa học tại Apollo English luôn đáp ứng được nhu cầu học tập của các em nhưng không khiến các em có tâm lý phản nghịch vì bị ép học. Thay vào đó, các em sẽ được truyền cảm hứng để học tập và từ đây đặt nền tảng cho sự tự tin và những kỹ năng cần thiết cho một tương lai vững vàng ngay từ khi còn nhỏ. Các kỹ năng như kỹ năng tư duy, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm… sẽ được kích hoạt và tôi luyện ngay trong khóa học.

Hiểu được nỗi lo của phụ huynh về việc sao khi học tiếng Anh giao tiếp cho bé con vẫn không nói được, hay nỗi lo học ở trung tâm ở cơ sở này không tốt như cơ sở khác, trung tâm tiếng Anh Apollo luôn chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng mỗi khi có kế hoạch mở rộng. Apollo English có cam kết chất lượng đầu ra cho trẻ. Ba mẹ còn chần chờ gì mà chưa đưa con đến Trung tâm Anh ngữ Apollo để tham gia khóa tiếng Anh giao tiếp cho bé?

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]