(Baothanhhoa.vn) - Sáng 31-5, UBND huyện Thiệu Hoá đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi, năm học 2020-2021.

Thiệu Hoá tuyên dương, khen thưởng học sinh, giáo viên đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, năm học 2021 - 2022

Sáng 31-5, UBND huyện Thiệu Hoá đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi, năm học 2020-2021.

Thiệu Hoá tuyên dương, khen thưởng học sinh, giáo viên đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, năm học 2021 - 2022

Đồng chí Vương Văn Việt, Uỷ viên BCH Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Thanh Hoá và đồng chí Nguyễn Văn Biện, Bí thư Huyện uỷ trao giấy khen và phần thưởng cho học sinh đạt nhất cấp tỉnh các môn văn hoá.

Năm học 2021 - 2022, ngành giáo dục Thiệu Hoá triển khai kế hoạch năm học trong điều kiện gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đến công tác dạy và học đặc biệt là công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Tuy nhiên, với sự quan tâm của các cấp, các ngành, đặc biệt là sự nỗ lực của thầy và trò các nhà trường, ngành giáo dục Thiệu Hoá đã có chuyển biến tiến bộ; cơ sở vật chất các nhà trường được đầu tư xây dựng, từng bước hiện đại hóa; chất lượng giáo dục đại trà được nâng lên; chất lượng mũi nhọn có nhiều bứt phá. Trong năm học, cấp THCS có 194 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp huyện, 55 giải cấp tỉnh đạt; cấp tiểu học có 1 học sinh đạt giải nhì Quốc gia, 358 giải cấp huyện, 19 giải cấp tỉnh; cấp THPT có 99 giải. Có 64 thầy cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong bồi dưỡng học sinh giỏi.

Huyện đã triển khai và thực hiện Đề án xây dựng trường THCS thị trấn Vạn Hà trở thành trường trọng điểm, trong đó lớp trọng điểm chất lượng cao có 27/30 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Có 40 lượt học sinh được nhận học bổng năm học 2021-2022.

Tại buổi lễ, huyện Thiệu Hóa đã tặng giấy khen và trao thưởng cho 135 học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi và 64 giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2020-2021. Cũng nhân dịp này, Hội khuyến học huyện và Hội đồng hương Thiệu Hoá tại Thành phố Thanh Hoá đã trao học bổng cho học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi năm học 2021-2022 với tổng số tiền gần 73 triệu đồng.

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]