(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12-9-2021, Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn đã ban hành công văn số 3725 /UBND-GDĐT về việc triển khai năm học và tổ chức các hoạt động giáo dục tập trung tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thị xã Nghi Sơn.

Thị xã Nghi Sơn tổ chức học tập trở lại cho học sinh từ ngày 13-9

Ngày 12-9-2021, Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn đã ban hành công văn số 3725 /UBND-GDĐT về việc triển khai năm học và tổ chức các hoạt động giáo dục tập trung tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thị xã Nghi Sơn.

Thị xã Nghi Sơn tổ chức học tập trở lại cho học sinh từ ngày 13-9

(Ảnh minh họa)

Công văn nếu rõ: Căn cứ tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thị xã đã được kiểm soát tốt, trong 10 ngày gần đây không có thêm ca F0 trong cộng đồng, không phát sinh các ổ dịch mới; các hoạt động kinh tế - xã hội cơ bản diễn biến bình thường; đại đa số các trường hợp cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, và học sinh thuộc đối tượng F1, F2, F3 đã hết thời gian cách ly y tế và theo dõi sức khỏe theo quy định; toàn thể CBQL, giáo viên, nhân viên được tổ chức tets nhanh kháng nguyên Sars-CoV-2 trong ngày 12-9-2021 và được tiêm vắc - xin trong thời gian sớm nhất có thể.

Để đảm bảo kế hoạch thực hiện chương trình và nhiệm vụ giáo dục năm học 2021-2022 trong điều kiện bình thường mới, từ thứ 2, ngày 13-9-2021 các trường Tiểu học, THCS, TH & THCS trên địa bàn thị xã triển khai và tổ chức các hoạt động giáo dục tại trường.

Đối với trường Tiểu học và THCS trên địa bàn phường Hải Lĩnh đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/2020/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, tiếp tục dừng việc triển khai và tổ chức các hoạt động giáo dục tại trường cho đến khi có thông báo mới. Trường Tiểu học Thanh Sơn tạm dừng triển khai và tổ chức các hoạt động giáo dục tại trường thêm 1 tuần do có nhiều giáo viên chưa hết thời gian cách ly và theo dõi sức khỏe theo yêu cầu phòng chống dịch.

Các trường THPT, THCS & THPT Nghi Sơn căn cứ hướng dẫn của Sở GD&ĐT Thanh Hóa và tình hình thực tế đội ngũ CBQL, giáo viên, nhân viên, học sinh của từng trường để quyết định hình thức tổ chức dạy học phù hợp, đúng quy định.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]