(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 5253/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Biên soạn nội dung Giáo dục địa phương trong chương trình giáo dục phổ thông tính Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thành lập Ban Biên soạn và Hội đồng thấm định nội dung Giáo dục địa phương

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 5253/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Biên soạn nội dung Giáo dục địa phương trong chương trình giáo dục phổ thông tính Thanh Hóa.

Thành lập Ban Biên soạn và Hội đồng thấm định nội dung Giáo dục địa phương

Theo đó, Ban Biên soạn nội dung Giáo dục địa phương trong Chương trình giáo dục phổ thông tỉnh Thanh Hóa, gồm 25 người, trong đó có 1 Trưởng Ban Biên soạn, 2 Phó Trưởng Ban Biên soạn và 22 ủy viên. Ban Biên soạn có nhiệm vụ giúp UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh xây dựng kế hoạch, chỉ đạo tổ chức biên soạn nội dung Giáo dục địa phương trong Chương trình giáo dục phổ thông tỉnh Thanh Hóa theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Kế hoạch của UBND tỉnh và các quy định hiện hành của pháp luật, đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ, hiệu quả và phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Ban Biên soạn hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng thành lập Hội đồng thấm định nội dung Giáo dục địa phương trong Chương trình giáo dục phổ thông tỉnh Thanh Hóa, gồm 17 người, trong đó có 1 Chủ tịch và 2 Phó Chủ tịch Hội đồng thẩm định, 1 Thư ký Hội và 13 Ủy viên đồng thẩm định. Hội đồng thẩm định có trách nhiệm giúp UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh thẩm định nội dung Giáo dục địa phương trong Chương trình giáo dục phổ thông tỉnh Thanh Hóa theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Kế hoạch của UBND tỉnh và các quy định hiện hành của pháp luật; chịu trách nhiệm về nội dung và chất lượng thẩm định. Hội đồng thẩm định hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Xem toàn văn Quyết định thành lập Ban Biên soạn.

Xem toàn văn Quyết định thành lập Hội đồng thấm định.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]