(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9-9, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trường THPT Lý Thường Kiệt (TP Thanh Hóa) tổ chức lễ phát động tháng cao điểm phòng chống ma túy - HIV/AIDS, phòng chống tội phạm đợt 1, năm học 2019-2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát động tháng cao điểm phòng chống ma túy - HIV/AIDS, phòng chống tội phạm đợt 1, năm học 2019-2020

Sáng 9-9, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trường THPT Lý Thường Kiệt (TP Thanh Hóa) tổ chức lễ phát động tháng cao điểm phòng chống ma túy - HIV/AIDS, phòng chống tội phạm đợt 1, năm học 2019-2020.

Phát động tháng cao điểm phòng chống ma túy - HIV/AIDS, phòng chống tội phạm đợt 1, năm học 2019-2020

Đông đảo học sinh Trường THPT Lý Thường Kiệt tham gia lễ phát động.

Với chủ đề “Hãy suy nghĩ trước khi bắt đầu”, lễ phát động tại Trường THPT Lý Thường Kiệt đã thu hút hơn 500 học sinh cùng đông đảo cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh nhà trường tham gia. Thông qua lễ phát động nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, giáo viên, học sinh về ma túy, tác hại của ma túy - HIV/AIDS; ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn ma túy – HIV/AIDS xâm nhập vào học đường cũng như gia đình. Tại lễ phát động, đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh Trường THPT Lý Thường Kiệt đã thể hiện quyết tâm trong công tác phòng, chống ma túy - HIV/AIDS, phòng chống tội phạm nhằm hướng tới mục tiêu không có người nghiện ma túy và người nhiễm mới HIV/AIDS.

Phát động tháng cao điểm phòng chống ma túy - HIV/AIDS, phòng chống tội phạm đợt 1, năm học 2019-2020

Đại diện lãnh đạo nhà trường, giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh ký cam kết phòng, chống ma túy - HIV/AIDS, phòng chống tội phạm.

Được biết, trong những năm qua, Trường THPT Lý Thường Kiệt thường xuyên phối hợp với gia đình học sinh, các ban, ngành chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy - HIV/AIDS nên đã ngăn chặn hiệu quả tệ nạn ma túy xâm nhập vào học đường của trường. Đối với toàn ngành giáo dục, từ năm 2006 đến nay, việc phát động tháng cao điểm phòng chống ma túy – HIV/AIDS được Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai thực hiện thường niên đến tất cả các đơn vị trường học trong toàn tỉnh vào đầu mỗi năm học và được các nhà trường hưởng ứng tích cực, sôi nổi. Điều này thể hiện sự quyết tâm trong công tác phòng, chống ma túy – HIV/AIDS xâm nhập học đường của ngành giáo dục nhằm hướng đến một môi trường sự phạm trong sạch, lành mạnh không có ma túy, không có tội phạm để tập trung thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]