(Baothanhhoa.vn) - Sau khi có kết quả trúng tuyển, thí sinh cần nhớ phải thực hiện xác nhận nhập học trực tuyến trên hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung.

Mở hệ thống xác nhận nhập học trực tuyến từ hôm nay (18/9)

Sau khi có kết quả trúng tuyển, thí sinh cần nhớ phải thực hiện xác nhận nhập học trực tuyến trên hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung.

Mở hệ thống xác nhận nhập học trực tuyến từ hôm nay (18/9)

Ảnh minh họa (Nguồn: Báo Nhân dân)

Từ ngày 18/9 đến 17h ngày 30/9, Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung sẽ mở để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến.

Thí sinh truy cập vào website http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn sau đó làm theo hướng dẫn. Bước cuối cùng, thí sinh cần kiểm tra xem trạng thái đã nhập học hay chưa. Khi đã xác nhận nhập học xong, thí sinh sẽ không được hủy xác nhận nhập học, nếu muốn hủy xác nhận nhập học phải liên hệ với trường Đại học đó để được giải quyết.

Thí sinh đã xác nhận nhập học trực tuyến vẫn phải tiếp tục thực hiện nhập học tại cơ sở đào tạo theo kế hoạch, thời gian và quy định của cơ sở đào tạo.

Trong trường hợp chưa xác định nhập học, thí sinh có thể tiếp tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống, hoặc Cổng Dịch vụ công quốc gia như các thí sinh khác, để các cơ sở đào tạo xét tuyển xác nhận nhập học theo lịch chung.

Thí sinh xét tuyển có môn năng khiếu, sử dụng điểm năng khiếu của cơ sở đào tạo khác để xét tuyển, phải liên hệ với cơ sở đào tạo để đăng ký dự thi, dự thi, hoặc nộp điểm thi năng khiếu.

Trong quá trình này, cơ sở đào tạo cần hướng dẫn thí sinh thực hiện đầy đủ quy trình xác nhận nhập học trực tuyến. Thí sinh có thể kiểm tra kết quả xác nhận nhập học sau khi thoát khỏi và đăng nhập lại hệ thống.

Theo vtv.vn


Theo vtv.vn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]