(Baothanhhoa.vn) - Ngày 2-6, hơn 1.400 thí sinh dự thi Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT Chuyên Lam Sơn đã hoàn thành bài thi cuối cùng. Kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, không có sự cố nào xảy ra.

Kỳ thi tuyển sinh vào Trường THPT Chuyên Lam Sơn kết thúc an toàn

Ngày 2-6, hơn 1.400 thí sinh dự thi Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT Chuyên Lam Sơn đã hoàn thành bài thi cuối cùng. Kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, không có sự cố nào xảy ra.

Kỳ thi tuyển sinh vào Trường THPT Chuyên Lam Sơn kết thúc an toàn

Nhiều thí sinh tự tin khi đã hoàn thành kỳ thi.

Trong buổi chiều nay, các thí sinh dự thi môn cuối cùng là môn Tiếng Anh, thời gian làm bài 60 phút.

Thông tin từ Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho biết: Trong buổi thi chiều 2-6, tổng số thí sinh đăng ký dự thi là 1.436 thí sinh, số thí sinh dự thi là 1.408, đạt 98,05%, vắng thi 28 thí sinh. Không có thí sinh, giám thị vi phạm quy chế.

Kỳ thi tuyển sinh vào Trường THPT Chuyên Lam Sơn kết thúc an toàn

Kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, không có sự cố nào xảy ra.

Thí sinh Vũ Ngọc Châm dự thi tại điểm thi Trường THPT Đào Duy Từ (thành phố Thanh Hóa), cho biết: Đề thi các môn vừa sức, riêng đề thi môn chuyên khá khó, em vẫn không chắc chắn lắm về kết quả của mình. Dù sao thì em cũng đã hoàn thành tất cả các bài thi và khá hài lòng.

Được biết, tổng hồ sơ đăng ký dự thi vào Trường THPT chuyên Lam Sơn là 1.438 hồ sơ. Tổng chỉ tiêu tuyển sinh là 385 chỉ tiêu cho 11 lớp thuộc 9 môn chuyên. Trong đó có 2 lớp chuyên Toán, 1 lớp chuyên Vật lý, 1 lớp chuyên Hóa học, 1 lớp chuyên Sinh học, 1 lớp chuyên Tin học, 1 lớp chuyên Ngữ văn, 1 lớp chuyên Lịch sử, 1 lớp chuyên Địa lý và 2 lớp chuyên Tiếng Anh.

Kỳ thi tuyển sinh vào Trường THPT Chuyên Lam Sơn kết thúc an toàn

Phụ huynh đón con tại điểm thi Trường THPT Đào Duy Từ.

Để tạo điều kiện cho người nhà và thí sinh dự thi, Trường THPT chuyên Lam Sơn bố trí 400 chỗ ở miễn phí tại ký túc xá của nhà trường; đồng thời bố trí nhân lực, cung cấp dịch vụ ăn uống tại bếp ăn tập thể của nhà trường theo nhu cầu của thí sinh và người nhà.

Trường THPT Chuyên Lam Sơn chỉ xét tuyển đối với thí sinh đủ điều kiện dự thi, đã thi đủ các bài thi, không vi phạm quy chế thi và các bài thi môn chung đạt từ 3,0 điểm trở lên, môn chuyên đạt từ 5,0 điểm (chưa nhân hệ số) trở lên. Lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu được giao của từng môn chuyên.

Dự kiến thời gian hoàn thành xét trúng tuyển vào Trường THPT Chuyên Lam Sơn trước ngày 15 - 6 - 2022.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]