(Baothanhhoa.vn) - Chiều 26-6, sau khi hoàn thành buổi thi môn Ngoại ngữ, nhiều thí sinh tại Thanh Hóa đều thoải mái sau khi hoàn thành xong ngày thi thứ 2 vì đề ngoại ngữ cũng khá “dễ thở” nhưng khó lấy điểm cao. Tại buổi thi này, không có trường hợp nào vi phạm quy chế thi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kỳ thi THPT quốc gia 2019: Môn ngoại ngữ khó lấy điểm cao

Chiều 26-6, sau khi hoàn thành buổi thi môn Ngoại ngữ, nhiều thí sinh tại Thanh Hóa đều thoải mái sau khi hoàn thành xong ngày thi thứ 2 vì đề ngoại ngữ cũng khá “dễ thở” nhưng khó lấy điểm cao. Tại buổi thi này, không có trường hợp nào vi phạm quy chế thi.

Kỳ thi THPT quốc gia 2019: Môn ngoại ngữ khó lấy điểm cao

Các thí sinh hoàn môn thi Ngoại ngữ, chiều 26-6.

Theo báo cáo nhanh của Sở GD và ĐT Thanh Hóa, kết thúc môn thi Ngoại ngữ, Thanh Hóa có 144 thí sinh bỏ thi và không có trường hợp nào vi phạm quy chế thi.

Tại các điểm thi, sau khi hoàn thành môn Ngoại ngữ, hầu hết tâm lý của các thí sinh khá thoải mái.

Thí sinh Ngô Mạnh Hưng, dự thi tại điểm thi Trường THPT Tô Hiến Thành (TP Thanh Hóa), cho biết: “Đề thi tiếng Anh không khó lắm. Bạn nào nắm vững kiến thức cơ bản, vốn từ vựng thì sẽ đạt điểm cao”.

Còn thí sinh Bùi Anh Thư tại điểm thi Trường Đào Duy Từ chia sẻ: “Dù em là dân chuyên khối A nhưng thấy đề Ngoại ngữ năm nay khá “dễ thở”. Tuy nhiên, đối với những câu hỏi thuộc kiến thức đọc hiểu, đòi hỏi thí sinh phải nắm vững kiến thức, có vốn tự vưng nhiều thì mới thật sự tự tin”.

Theo đánh giá của các thí sinh, đề tập trung nhiều về mặt ngữ pháp, không khó lấy điểm trên trung bình. Với những câu liên quan ngữ âm, tìm lỗi sai, hoàn thành câu thì khá dễ kiếm điểm. Đề thi năm nay khá dài, có độ phân hóa cao, chỉ những thí sinh nào có vốn ngoại ngữ mới có thể hoàn thành tốt bài thi, đạt điểm giỏi.

Như vậy, kết thúc ngày thi thứ 2, Thanh Hóa có 1 thí sinh vi phạm quy chế thi và 311 lượt thí sinh bỏ thi, trong đó: môn Lý có 52 thí sinh, môn Hóa có 62 thí sinh, môn Sinh có 53 thí sinh và môn Ngoại ngữ 144 thí sinh.

Trước đó, trong ngày thi đầu tiên (Ngữ Văn, Toán), Thanh Hóa có 351 thí sinh bỏ thi (162 thí sinh vắng thi ở môn Ngữ văn, 189 vắng thi ở môn Toán) và 8 thí sinh vi phạm quy chế thi (trong đó, môn Ngữ Văn có 3 thí sinh và môn Toán 5 thí sinh).

Sáng 27-6, những thí sinh chọn bài thi tổ hợp Khoa học xã hội sẽ làm bài thi 3 môn Lịch sử, Địa lí và Giáo dục công dân, mỗi môn thi trong thời gian 50 phút.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]