(Baothanhhoa.vn) - Lãnh đạo huyện Thiệu Hoá vừa tổ chức gặp mặt thân mật và khen thưởng em Đỗ Quân Anh, thủ khoa kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trường chuyên Lam Sơn, năm học 2022-2023.

HuyệnThiệu Hoá tuyên dương và khen thưởng em Đỗ Quân Anh, thủ khoa kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trường chuyên Lam Sơn

Lãnh đạo huyện Thiệu Hoá vừa tổ chức gặp mặt thân mật và khen thưởng em Đỗ Quân Anh, thủ khoa kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trường chuyên Lam Sơn, năm học 2022-2023.

Huyện Thiệu Hoá tuyên dương và khen thưởng em Đỗ Quân Anh, thủ khoa kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trường chuyên Lam Sơn

Các đồng chí lãnh đạo huyện Thiệu Hoá chúc mừng, khen thưởng thủ khoa trường THPT chuyên Lam Sơn Đỗ Quân Anh.

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trường THPT chuyên Lam Sơn diễn ra trong 2 ngày 1 và 2-6-2022 với hơn 1.400 thí sinh dự thi. Em Đỗ Quân Anh học sinh lớp 9 trường THCS thị trấn Vạn Hà đã xuất sắc đạt thủ khoa với tổng 45,4 điểm, trong đó điểm ngữ văn đạt 8,5, toán 8,5 điểm, tiếng anh 9,4 điểm, môn vật lý 9,5 điểm.

Huyện Thiệu Hoá tuyên dương và khen thưởng em Đỗ Quân Anh, thủ khoa kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trường chuyên Lam Sơn

Học sinh Đỗ Quân Anh.

Được biết, kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn, huyện Thiệu Hoá có 12 học sinh thi đậu, đứng thứ 6/27 huyện thị có học sinh thi đậu trường chuyên Lam Sơn.

Vui mừng với kết quả của học sinh Đỗ Quân Anh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Văn Biện và các đồng chí lãnh đạo huyện hoan nghênh sự cố gắng, nỗ lực của em và các thầy cô giáo trường THCS thị trấn Vạn Hà. Kết quả đạt được của học sinh Đỗ Quân Anh đã góp phần tô thắm thêm truyền thống hiếu học của địa phương, đem về niềm vinh dự, tự hào cho huyện nhà; thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của huyện. Đồng chí mong muốn em tiếp tục học tập, rèn luyện, khắc phục khó khăn khi học xa nhà, duy trì phong độ học tập, không chủ quan, thoả mãn với kết quả ban đầu, cố gắng nhiều hơn nữa ở chặng đường tiếp theo, phấn đấu thành tích cao hơn trong các kỳ thi sau này cống hiến cho quê hương, đất nước. Thời gian tới, huyện sẽ tiếp tục quan tâm và dành những gì tốt nhất để đầu tư, chăm lo phát triển sự nghiệp giáo dục huyện nhà.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cùng phần thưởng cho học sinh Đỗ Quân Anh- thủ khoa trường THPT chuyên Lam Sơn.

Tin liên quan:

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]