(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, công đoàn ngành giáo dục tỉnh đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) chỉ đạo các phòng GD&ĐT phối hợp với công đoàn ngành giáo dục các huyện, thị xã, thành phố, các trường THPT, đơn vị trực thuộc tích cực tham gia chương trình “Chia khó” của ngành giáo dục.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huy động hơn 16 tỷ đồng cho chương trình “Chia khó” của ngành giáo dục

Những năm qua, công đoàn ngành giáo dục tỉnh đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) chỉ đạo các phòng GD&ĐT phối hợp với công đoàn ngành giáo dục các huyện, thị xã, thành phố, các trường THPT, đơn vị trực thuộc tích cực tham gia chương trình “Chia khó” của ngành giáo dục.

Theo đó, từ năm 2012 đến hết năm 2017, đã huy động 16 phòng GD&ĐT huyện, thị xã, thành phố và 60 trường THPT thực hiện chương trình “Chia khó” tại địa phương, đơn vị và “chia khó” cho 11 phòng GD&ĐT và 24 trường THPT các huyện miền núi với tổng số tiền lên tới 16,6 tỷ đồng, trong đó hơn 6,7 tỷ đồng “chia khó” cho miền núi và 9,8 tỷ đồng “chia khó” tại địa phương, đơn vị. Từ kết quả huy động, các đơn vị giúp đỡ đã trực tiếp hoặc gián tiếp trao cho các nhà trường, giáo viên, học sinh các cấp học mầm non, tiểu học, THCS và THPT có hoàn cảnh khó khăn nhiều phần quà ý nghĩa như sách vở, quần, áo, chăn, màn, đồ dùng học tập, trang thiết bị dạy học, bộ đồ chơi ngoài trời cho các trường mầm non, ti vi, máy lọc nước...

Cũng từ năm 2012 đến năm 2017, ngành GD&ĐT Thanh Hóa được ngành GD&ĐT các tỉnh, thành phố, các trường đại học trong và ngoài tỉnh hỗ trợ trang thiết bị dạy học, kinh phí xây dựng nhà công vụ, công trình nước sạch, hỗ trợ lũ lụt, giáo viên ốm đau... với tổng số tiền hơn 4,6 tỷ đồng. Sự hỗ trợ này đã góp phần động viên tinh thần thầy và trò khắc phục khó khăn vươn lên thi đua “dạy tốt, học tốt” vì sự nghiệp “trồng người” của tỉnh nhà.


Lê Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]