(Baothanhhoa.vn) - Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam vừa thông báo danh sách các khóa đào tạo trực tuyến được tổ chức trong khuôn khổ Chương trình e-ITEC của Chính phủ Ấn Độ năm 2021-2022.

Đào tạo trực tuyến chương trình học bổng e-ITEC của Chính phủ Ấn Độ

Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam vừa thông báo danh sách các khóa đào tạo trực tuyến được tổ chức trong khuôn khổ Chương trình e-ITEC của Chính phủ Ấn Độ năm 2021-2022.

Đào tạo trực tuyến chương trình học bổng e-ITEC của Chính phủ Ấn Độ

Chương trình Hợp tác Kinh tế và Kỹ thuật Ấn Độ (ITEC) được ra đời vào ngày 15-9-1964 là một chương trình hỗ trợ song phương của Chính phủ Ấn Độ nhằm chia sẻ những thành tựu phát triển kinh tế và công nghệ của Ấn Độ với các đối tác quốc tế vì lợi ích chung. Quan hệ đối tác ITEC của Ấn Độ với Việt Nam có từ những năm 1970. Việt Nam cũng là một trong những đối tác ITEC lớn nhất của Ấn Độ, hàng năm có hơn 200 cán bộ tham dự khóa học.

Trong thời gian qua, tỉnh Thanh Hóa cũng được hỗ trợ khoảng 10 suất học bổng trong khuôn khổ chương trình này dành cho cán bộ, công chức của tỉnh về các lĩnh vực như ngoại ngữ, công nghệ thông tin…. Tại thời điểm hiện tại, do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại Ấn Độ và các nước trên thế giới nên chương trình ITEC tổ chức các khóa học theo hình thức trực tuyến (e- ITEC). Cụ thể như sau:

Danh sách khóa học: tại trang thông tin https://itecgoi.in/e-itec hoặc danh sách kèm theo.

Đối tượng tham gia: Cán bộ công chức, viên chức, nhân viên tại các cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, trường học/đại học, phòng thương mại và công nghiệp…, trong độ tuổi từ 25-45, có trình độ Tiếng Anh cơ bản.

Ngôn ngữ: Các khóa học được giảng dạy bằng Tiếng Anh.

Chi phí: Chính phủ Ấn Độ tài trợ chi phí cho các chương trình trên

Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại trang Web ITEC https://itecgoi.in/e-itec

Sau khi UBND tỉnh nhận được Công văn số 854/SNgV-HTQT của Sở Ngoại vụ về việc thông báo các khóa đào tạo trực tuyến trong khuôn khổ Chương trình e-ITEC của Chính phủ Ấn Độ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Văn Thi giao Sở Ngoại vụ chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ, Sở GD&ĐT và các ngành, đơn vị liên quan, thông báo rộng rãi đến các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh về Chương trình e-ITEC của Chính phủ Ấn Độ theo Công hàm số 443/DP/2021 của Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam; đồng thời hướng dẫn các ứng cử viên đủ điều kiện đăng ký tham gia Chương trình theo quy định của Đại sứ quán và thông báo kết quả về Sở Ngoại vụ để triển khai thực hiện các thủ tục tiếp theo đảm bảo quy định.

N.H


N.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]