(Baothanhhoa.vn) - BHXH huyện Thạch vừa tổ chức tập huấn giao dịch điện tử trong thanh toán cho 192 đơn vị đang tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

BHXH huyện Thạch Thành tập huấn giao dịch điện tử trong thanh toán

BHXH huyện Thạch vừa tổ chức tập huấn giao dịch điện tử trong thanh toán cho 192 đơn vị đang tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn huyện.

Trong khuôn khổ chương trình tập huấn, kế toán các đơn vị đã được hướng dẫn quy trình nghiệp vụ về giao dịch điện tử trong lĩnh vực giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức phục hồi sức khỏe; các thao tác để thực hiện giao dịch điện tử theo quy định của BHXH Việt Nam...

Được biết, tính đến hết năm 2017, huyện Thạch Thành có 187/190 đơn vị sử dụng lao động thực hiện giao dịch hồ sơ điện tử (đạt tỷ lệ 98,84%), với 25.295 hồ sơ giao dịch phát sinh và trả 4.358 hồ sơ thông qua dịch vụ chuyển phát của bưu điện huyện. Hiện BHXH huyện đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện nghiêm túc quy trình giao dịch hồ sơ điện tử; chủ động phối hợp với nhà cung cấp (I-VAN) hướng dẫn cách thức sử dụng; kịp thời hỗ trợ đơn vị xử lý những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai. Chỉ đạo chuyên quản thu chủ động phối hợp, hướng dẫn trực tiếp tại các đơn vị sử dụng lao động, giảm bớt thủ tục hồ sơ không cần thiết, tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị sử dụng lao động giải quyết nhanh gọn các chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức phục hồi sức khỏe cho người lao động.


Hà Bắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]