(Baothanhhoa.vn) - Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022 là chương trình do Sài Gòn Tiếp Thị - một ấn phẩm thuộc Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động và tổ chức. Sau thời gian phát động, chương trình nhận về hơn 220 đề cử. Góp mặt trong danh sách này, tỉnh Thanh Hóa có 3 điểm du lịch, cảnh đẹp.

Thanh Hóa có 3 điểm du lịch được đề cử vào Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022

Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022 là chương trình do Sài Gòn Tiếp Thị - một ấn phẩm thuộc Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động và tổ chức. Sau thời gian phát động, chương trình nhận về hơn 220 đề cử. Góp mặt trong danh sách này, tỉnh Thanh Hóa có 3 điểm du lịch, cảnh đẹp.

Thanh Hóa có 3 điểm du lịch được đề cử vào Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022

Hình ảnh Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hóa) trên cổng bình chọn Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022. (Ảnh: Ban Tổ chức cung cấp).

220 đề cử thuộc 5 hạng mục: Thác nước ảo diệu; Công trình kiến trúc độc đáo; Điểm du lịch sinh thái; Điểm du lịch có cảnh đẹp ấn tượng; Cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung.

3 điểm du lịch của tỉnh Thanh Hóa được đề cử vào Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022, bao gồm: Vườn quốc gia Bến En, Thác Hiêu (huyện Bá Thước), Bình minh trên cánh đồng cói Nông Cống (huyện Nông Cống).

Trên cổng bình chọn, Bến En được giới thiệu là một trong 10 vườn quốc gia có cảnh quan thiên nhiên đẹp bậc nhất Việt Nam; là khu quần thể sinh thái đặc biệt khi hội tụ đầy đủ nét đẹp thiên nhiên: cây cối, động vật, sông nước, núi đồi, hang động…

Thanh Hóa có 3 điểm du lịch được đề cử vào Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022

Thác Hiêu nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, thuộc địa phận xã Cổ Lũng, huyện Bá Thước. (Ảnh: Ban Tổ chức cung cấp).

Trong khi đó, thác Hiêu được là một trong những dòng thác ấn tượng bậc nhất xứ Thanh. Còn vùng trồng cói của huyện Nông Cống với diện tích hơn 300ha, trải rộng trên địa bàn 10 xã lại tạo nên khung cảnh yên bình, hữu tình như một bức tranh dọc bờ đê sông Yên.

Thanh Hóa có 3 điểm du lịch được đề cử vào Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022

Vẻ đẹp bình minh trên cánh đồng cói huyện Nông Cống, Thanh Hóa. (Ảnh: Ban Tổ chức cung cấp).

Theo Ban Tổ chức, việc sở hữu những điểm du lịch ấn tượng nhất Việt Nam năm 2022 là cơ hội tốt để quảng bá, giới thiệu các điểm đến tại địa phương cho đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Thời gian bình chọn sẽ diễn ra đến hết ngày 15-12-2022 tại cổng bình chọn do Ban Tổ chức công bố.

N.M


N.M

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]