(Baothanhhoa.vn) - Bạn đang muốn đi du lịch Ninh Bình nhưng vẫn chưa biết đến Ninh Bình thì ở đâu, ăn gì, tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng nào? Tất cả những thông tin bạn cần đều được chia sẻ trên website du lịch nổi tiếng dulichkhampha24.com .

Tham khảo Dulichkhampha24.com để có thêm kinh nghiệm du lịch Ninh Bình

Bạn đang muốn đi du lịch Ninh Bình nhưng vẫn chưa biết đến Ninh Bình thì ở đâu, ăn gì, tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng nào? Tất cả những thông tin bạn cần đều được chia sẻ trên website du lịch nổi tiếng dulichkhampha24.com.

Du lịch Ninh Bình có gì hấp dẫn du khách?

Ninh Bình với cái tên Cố đô Hoa Lư, là địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam với khu du lịch Tràng An được UNESCO công nhận là di sản văn hóa và di sản thiên nhiên thế giới. Tuy nhiên, ở Ninh Bình không chỉ có Tràng An mà còn rất nhiều điểm thú vị dành cho bạn khám phá, nơi đây cách không xa Hà Nội nhưng luôn mang đến cho du khách cảm giác yên bình và nhẹ nhàng đến lạ.

Ngoài Tràng An, cố đô này còn thu hút lượng lớn khách du lịch tâm linh với Chùa Bái Đính hay các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tam Cốc - Bích Động. Ngoài ra cũng không thể bỏ qua những món đặc sản ở vùng đất Cố đô này bạn nhé.

Những địa điểm du lịch Ninh Bình nổi tiếng

Tất nhiên nhắc đến Ninh Bình thì không thể nào bỏ qua cái tên Tràng An, tuy nhiên nơi đây còn rất nhiều địa điểm đẹp thu hút du khách. Hãy cùng khám phá thêm ngay dưới đây.

Tham khảo Dulichkhampha24.com để có thêm k inh nghiệm du lịch Ninh Bình

Ninh Bình với nhiều thắng cảnh đẹp thu hút du khách.

Tràng An đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới là điều mà ai cũng đã biết vì địa điểm này quá nổi tiếng. Khi đến với Tràng An bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh sắc thiên nhiên nơi đây, với phong cảnh tuyệt đẹp, kết hợp với những hang động tự nhiên vô cùng huyền ảo và kỳ bí.

Chùa Bái Đính là khu du lịch tâm linh lớn với rất nhiều kỷ lục được thiết lập. Cũng bởi vậy mà hầu như ai đến với Ninh Bình đều muốn được một lần ghé qua Chùa Bái Đính để được cảm nhận tận mắt khu tâm linh rộng lớn này.

Vân Long là khu bảo tồn thiên nhiên với những cảnh quan hấp dẫn được mệnh danh là “vịnh không sóng”. Nơi đây được nhận xét là một bức tranh thủy mặc phản chiếu từng nét của các khối núi đá vôi như: núi Cô Tiên, núi Mâm Xôi, núi Hòm Sách, núi Đá Bàn, núi Mồ Côi. Hay khu Vườn chim Thung Nham nổi tiếng bởi sự đa dạng sinh học ở đây với hơn 40 loài chim, khoảng 50 ngàn con sinh sống. Ngoài ra nơi đây còn kết hợp đủ cả 3 yếu tố: Văn hóa, tâm linh và cảnh quan.

Một địa điểm check in mới đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đến Ninh Bình chính là khu Tam Cốc - Bích Động. Tam Cốc là tổ hợp gồm ba hang được được tạo thành bởi dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua núi, còn Bích Động là động có phía trước là một nhánh sông Ngô Đồng uốn lượn quanh sườn núi, và bên kia sông là cánh đồng lúa.

Núi Non Nước cũng là một địa điểm bạn nên ghé khi đến với Ninh Bình. Nơi đây có vẻ đẹp được kết hợp giữa hai yếu tố sơn và thủy hữu tình. Đặc biệt đây còn là nơi được rất nhiều danh nhân lịch sử tạc thơ trên đá, theo phát hiện đến hiện tại thì có tới hơn 40 bài thơ.

Tham khảo Dulichkhampha24.com để có thêm k inh nghiệm du lịch Ninh Bình

Tràng An là một trong những địa điểm du lịch hot của Ninh Bình.

Những món đặc sản nổi tiếng của Ninh Bình

Hẳn rất nhiều người ít nhất một lần đã nghe đến cái tên cơm cháy Ninh Bình, món này là đặc sản ẩm thực nổi tiếng nhất. Cơm cháy thì không chỉ riêng Ninh Bình mới có, nhưng chỉ có cơm cháy nơi này mới có loại nước sốt đặc biệt đi kèm, ngay cả đến vị cũng khác biệt với vị bùi, béo nhưng không ngấy.

Gỏi cá nhệch chuẩn vị nhất thì bạn phải đến với vùng đất Kim Sơn, hay món cua đồng rang lá lốt, ôc núi luộc là 2 món ăn dân gian mang đậm hương vị đồng quê mà bạn nên thử khi đến với cố đô.

Tất nhiên không thể nào bỏ qua được món tái dê Hoa Lư nức tiếng với sự khéo léo trong chế biến và có gia vị đặc biệt, ngoài ra còn có các món chế biến từ dê khác cũng không kém cạnh về độ “tiếng lành đồn xa” như nem dê, dê nướng, tiết canh dê, dê hấp,...

Tham khảo thông tin về du lịch Ninh Bình trên Dulichkhampha24.com

Ninh Bình là địa điểm quen thuộc được các bạn trẻ lựa chọn để phượt. Tuy nhiên dù phượt hay du lịch nghỉ dưỡng thì đều cần tìm hiểu thông tin về nơi đây trước khi đi. Vì vậy việc mong muốn tìm hiểu thông tin hữu ích là điều mà rất nhiều người cần đến. Nhưng không phải bạn cứ tìm là sẽ ra được thông tin mình cần.

Cách được nhiều người áp dụng nhất chính là tham khảo thông qua các trang web du lịch uy tín. Dulichkhampha24.com chính là trang Blog luôn được cộng đồng du lịch đánh giá cao nhất về nội dung chia sẻ. Du khách sẽ tìm được rất nhiều thông tin về du lịch Ninh Bình cực kỳ bổ ích trên website này.

Tham khảo Dulichkhampha24.com để có thêm k inh nghiệm du lịch Ninh Bình

Cách tìm thông tin hữu ích khi du lịch Ninh Bình

Thuê xe máy Ninh Bình trên Dulichkhampha24.com

Trang web về du lịch uy tín được nhiều người lựa chọn chính là dulichkhampha24.com. Tại đây cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin hữu ích cho một chuyến du lịch khám phá hay nghỉ dưỡng. Tất cả những nhu cầu như đặt phòng khách sạn, homestay hay mua vé tham quan đều được hướng dẫn chi tiết.

Ngoài ra đây là một địa chỉ web uy tín giúp bạn đặt thuê xe máy Ninh Bình với dịch vụ chất lượng, đảm bảo xe luôn trong tình trạng tốt nhất khi giao cho khách. Xăng luôn “full” bình để khách hàng có thể yên tâm trên mọi nẻo đường khám phá của mình. Thủ tục ở đây cũng rất nhanh gọn, lại còn có cam kết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, thêm vào đó là không cần cọc và hỗ trợ khách hàng 24/24h.

Những câu hỏi thường gặp khi du lịch Ninh Bình

Những thắc mắc thường gặp nhất khi khách du lịch đến với Ninh Bình thường sẽ là những câu hỏi sau đây:

1. Phương tiện di chuyển nào đến Ninh Bình thuận lợi nhất?

- Đối với Hà Nội thì tiện nhất chính là xe khách, còn với những tỉnh miền Nam thì máy bay là phương tiện tiết kiệm thời gian và thuận tiện nhất.

2. Di chuyển như thế nào ở các địa điểm du lịch ở Ninh Bình?

Tham khảo Dulichkhampha24.com để có thêm k inh nghiệm du lịch Ninh Bình

- Khi di chuyển giữa các địa điểm du lịch ở Ninh Bình thì xe máy chính là phương tiện phù hợp nhất. Vừa tiết kiệm lại còn được ngắm trọn vẻ đẹp thiên nhiên của Ninh Bình.

3. Nên du lịch Ninh Bình vào thời điểm nào?

- Ninh Bình đẹp nhất vào hai thời điểm là lập xuân và vào hè.

Ninh Bình là nơi được đất trời ưu ái với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, kết hợp với con người hiền hòa nơi đây tạo nên một địa điểm du lịch không thể bỏ qua. Cách khám phá vùng đất này được trọn vẹn nhất, “phê nhất” chỉ cần một chiếc xe máy thôi nhé.

Vậy bạn còn chờ gì mà không đến với cố đô ngay nào.

Dulichkhampha24.com - Blog du lịch nổi tiếng Việt Nam

Facebook: https://www.facebook.com/dulichkhampha24

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]