(Baothanhhoa.vn) - Tết Nguyên đán là thời điểm để chúng ta có nhiều thời gian quây quần bên gia đình và chào đón một năm mới đến. Nếu bạn đang có dự định mong muốn cùng gia đình của mình đi chơi xa trong dịp tết cổ truyền của dân tộc 2023 thì du lịch Singapore là một ý tưởng khá phù hợp. Và dưới đây là thông tin cụ thể, cùng khám phá nhé.

Một số thông tin cần thiết khi du lịch Singapore Tết 2023

Tết Nguyên đán là thời điểm để chúng ta có nhiều thời gian quây quần bên gia đình và chào đón một năm mới đến. Nếu bạn đang có dự định mong muốn cùng gia đình của mình đi chơi xa trong dịp tết cổ truyền của dân tộc 2023 thì du lịch Singapore là một ý tưởng khá phù hợp. Và dưới đây là thông tin cụ thể, cùng khám phá nhé.

Tìm hiểu về tết cổ truyền tại Singapore

Tết Nguyên đán, thường rơi vào khoảng giữa tháng 1 hoặc tháng 2 dương lịch là lễ kỷ niệm quan trọng của cộng đồng người Hoa ở Singapore. Vào dịp này, nhiều hàng quán khắp nơi đều đóng cửa, nghỉ ngơi. Nhà nhà sum vầy bên mâm cơm ấm cúng.

Một số thông tin cần thiết khi du lịch Singapore Tết 2023

Những ngày gần kề Tết Nguyên đán ở Singapore, những người Hoa cũng tấp nập đi mua đồ, sắm từ thực phẩm ăn trong những ngày tết cho đến quần áo cho bản thân, những người trong gia đình. Du lịch Singapore dịp Tết, các bạn sẽ thấy biểu tượng con rồng hoặc những cụm từ may mắn như chúc mừng năm mới bằng tiếng Hoa to lớn được trưng bày trang hoàng đường phố.

Thời tiết Tết Nguyên đán tại Singapore

Thông thường, tết âm lịch sẽ rơi vào khoảng tháng 1 hoặc tháng 2 hàng năm, thời điểm này khí hậu Singapore thường có mưa phùn. Theo đó, du lịch Singapore dịp tết bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cái tiết trời xuân se se lạnh pha một chút mưa phùn cũng làm cảnh vật trở nên thơ mộng, lãng mạn hơn.

Thêm vào đó, với tiết trời này, ngồi nhâm nhi, thưởng thức những món đồ ăn nhẹ như cafe nóng, bánh rán nóng hổi ở quán ăn ven đường khiến cho bạn cảm thấy ấm áp hơn trong cái lạnh ở quốc đảo sư tử. Vậy hãy nhanh chóng book vé máy bay đi Singapore trong dịp tết để khám phá những điều mới mẻ và thú vị nhất bên gia đình thân yêu của mình.

Vé máy bay tết 2023 đi Singapore có đắt không?

Vé máy bay tết 2023 đi Singapore sẽ tăng giá so với dịp bình thường, bởi đây là thời điểm đi du lịch cũng như nhu cầu hồi hương tham quê hương và quây quần cùng gia đình bên mâm cơm ấm cúng. Theo đó, mức giá vé có thể dao động từ 5.500.000VNĐ. Vì vậy, các bạn nhớ tham khảo địa chỉ uy tín và đặt vé trước tầm khoảng 2 – 3 tháng để có tấm vé máy bay đi Singapore tiết kiệm tối đa chi phí.

Một số thông tin cần thiết khi du lịch Singapore Tết 2023

Nếu bạn chưa lựa chọn được địa chỉ cung cấp uy tín có thể tham khảo Traveloka - siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á được người dùng ưa chuộng lựa chọn hàng đầu mỗi khi có nhu cầu và luôn đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cung cấp.

Traveloka cũng thường xuyên có chính sách ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng thân thiết để họ có những trải nghiệm thú vị nhất. Đặc biệt, Traveloka còn có Smart Combo đặt vé máy bay có thể giảm tới 40% tổng chi phí. Do đó, hãy book vé máy bay đi Singapore để nhận ưu đãi hấp dẫn nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt tính năng thông báo chuyến bay, giá vé thông qua cách điền thông tin chuyến bay, dự kiến thời gian mong muốn,…. Traveloka sẽ thông báo mỗi khi có chương trình ưu đãi và lịch trình phù hợp với bạn.

Phòng khách sạn khi du lịch Tết Nguyên Đán Singapore

Du lịch Singapore dịp tết Nguyên đán các bạn phải đặt phòng nhà nghỉ hoặc khách sạn trước khi bạn đặt chân đến quốc đảo sư tử. Vì trong quá trình nhập cảnh, hải quan sẽ kiểm tra địa chỉ nơi bạn đặt phòng khách sạn hay lưu trú vài ngày ở nhà người thân ở Singapore. Nếu như bạn chưa đặt phòng khách sạn và nhà nghỉ trước thì hải quan Singapore không cho du khách nhập cảnh.

Một số thông tin cần thiết khi du lịch Singapore Tết 2023

Giá phòng ở Singapore trong dịp tết Nguyên đán sẽ cao hơn mức trung bình khoảng từ 20% đến 40%. Theo đó, bạn nên đặt phòng trước một tuần để có phòng tại ứng dụng uy tín và tránh đặt quá sát ngày đi vì có thể sẽ bị ép giá.

Địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán Singapore

Đến Singapore trong dịp tết Nguyên đán, các bạn có thể tham quan địa điểm khu phố Chinatown – nơi mang đến sự hòa nhập giữa truyền thống và hiện đại của Singapore với những chiếc đèn lồng đỏ rước may mắn giúp du khách có những bức hình kỷ niệm đẹp bên gia đình.

Một số thông tin cần thiết khi du lịch Singapore Tết 2023

Lễ hội Singapore River Hongbao với các loại đèn lung linh, treo câu đối chữ và trang trí biểu tượng linh vật đại diện của năm đó trong khắp nhà cửa, đường phố, hàng quán… cũng rất giống văn hóa người Việt.

Với thông tin chúng mình chia sẻ về các thông tin cần thiết khi du lịch Singapore tết 2023, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lên kế hoạch cho chuyến vi vu sắp tới cùng gia đình nhé!

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]