(Baothanhhoa.vn) - Chiều 27-3, đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì hội nghị nghe báo cáo công tác chuẩn bị Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và TP Sầm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khẩn trương hoàn tất các nội dung Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018

Chiều 27-3, đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì hội nghị nghe báo cáo công tác chuẩn bị Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và TP Sầm Sơn.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn phát biểu kết luận hội nghị.

Theo kế hoạch của UBND TP Sầm Sơn, dự kiến chương trình khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018 sẽ được tổ chức vào 20h ngày 21-4-2018 tại sân khấu bãi B. Sau chương trình nghệ thuật là bắn pháo hoa tầm thấp... Ngoài ra, trong dịp này TP sẽ tổ chức một số hoạt động TDTT, như: Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt; giải bóng đá Futsal; giải đua xe đạp các CLB xe đạp toàn quốc. Đến nay, công tác chuẩn bị cho lễ hội đã và đang được TP khẩn trương triển khai thực hiện, trong đó một trong những nội dung quan trọng là kịch bản chương trình nghệ thuật khai mạc lễ hội do 5 đơn vị xây dựng và đã hoàn tất để TP xem xét, lựa chọn, báo cáo cấp thẩm quyền phê duyệt.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn cơ bản thống nhất với kế hoạch tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018 của TP Sầm Sơn, đồng thời khẳng định đây là cơ hội để giới thiệu, quảng bá đến nhân dân, du khách trong và ngoài nước về tiềm năng của du lịch biển xứ Thanh, những đổi thay, chuyển biến mạnh mẽ trong phát triển du lịch của tỉnh. Đồng chí đề nghị TP Sầm Sơn khẩn trương hoàn tất các nội dung, nhất là công tác chuẩn bị, xem xét, lựa chọn đơn vị thực hiện chương trình nghệ thuật báo cáo cấp thẩm quyền phê duyệt để triển khai thực hiện. Ngoài ra, TP Sầm Sơn phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành liên quan nghiên cứu có thể tổ chức hội chợ sau khi khai mạc lễ hội, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi của du khách khi về Sầm Sơn; đồng thời xây dựng các phương án bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các đại biểu và du khách dự khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018.


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]