(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-3, tại TP Sầm Sơn, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức hội nghị tuyên truyền ứng xử văn minh du lịch năm 2019. Tới dự có đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Thành ủy TP Sầm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh tuyên truyền ứng xử văn minh du lịch

Sáng 26-3, tại TP Sầm Sơn, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức hội nghị tuyên truyền ứng xử văn minh du lịch năm 2019. Tới dự có đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Thành ủy TP Sầm Sơn.

Đẩy mạnh tuyên truyền ứng xử văn minh du lịch

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu là đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ các xã, phường và trưởng ban công tác mặt trận các khu dân cư trọng điểm du lịch của TP Sầm Sơn đã được giảng viên Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa truyền đạt các nội dung: Chiến lược phát triển du lịch của tỉnh Thanh Hóa và TP Sầm Sơn; Quy tắc ứng xử văn minh du lịch và phương pháp tổ chức ứng xử văn minh du lịch tại TP Sầm Sơn.

Đây là những nội dung quan trọng giúp đội ngũ cán bộ mặt trận các cấp trong công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân, nhất là những đơn vị, cá nhân tham gia các hoạt động du lịch, dịch vụ có những hành vi, lời nói, việc làm chuẩn mực với du khách, đưa Sầm Sơn trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]