(Baothanhhoa.vn) - Với vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng cùng những món ăn đặc sắc, phong tục độc đáo, Sa Pa thực sự là một điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách mỗi năm. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm thuê khách sạn ở Sapa để bạn đọc cùng tham khảo.

Chia sẻ những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sa Pa

Với vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng cùng những món ăn đặc sắc, phong tục độc đáo, Sa Pa thực sự là một điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách mỗi năm. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm thuê khách sạn ở Sapa để bạn đọc cùng tham khảo.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn dành cho người đi du lịch Sa Pa lần đầu

Với những bạn ưa thích đi phượt và mong muốn chạm chân đến Sa Pa để khám phá vẻ đẹp cũng như con người nơi đây thì nhớ tham khảo một số kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Sa Pa để có được nơi nghỉ dưỡng ưng ý và đáp ứng mọi nhu cầu của bản thân, bao gồm:

Chia sẻ những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sa Pa

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn dành cho người đi du lịch Sapa lần đầu.

Trước hết, các bạn tìm bằng hình thức search google với từ khóa “Khách sạn Sa Pa giá rẻ”, tiếp đó lựa chọn các từ khóa mà google đề xuất. Theo đó, các bạn có thể lựa chọn những khách sạn được đánh giá cao, có nhiều phản hồi tốt từ khách hàng;

Thông thường, các khách sạn Sa Pa bạn tìm kiếm được đều có ghi đầy đủ địa chỉ cùng khoảng cách từ khách sạn đến trung tâm. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn, các bạn nên tra bằng google map để biết thông tin chính xác hơn về địa điểm mình dự định tá túc;

Hiện có một số khách sạn Sa Pa có mức giá vô cùng mềm trên website, nhưng trên thực tế thanh toán có phần chênh lệch. Do đó, bạn cần chú ý vấn đề này hay có thể gọi điện trực tiếp hỏi và trao đổi với lễ tân;

Chia sẻ những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sa Pa

Lựa chọn website ứng dụng đặt phòng chất lượng trên thị trường

Để lựa chọn được khách sạn Sa Pa giá tốt, chất lượng thì không nên thiếu việc tham khảo review hay ý kiến đánh giá từ phía khách hàng đã sử dụng dịch vụ và chắc chắn đó sẽ là kinh nghiệm tuyệt vời để bạn sở hữu những căn phòng đẹp như mơ và ưng ý nhất;

Nên chủ động đặt phòng khách sạn Sa Pa sớm trước 3 – 4 tuần nếu bạn đã chắc chắn về kế hoạch của mình để có mức giá ưu đãi nhất;

Đặt phòng vào mùa thấp điểm, ít du khách tham quan mà giá vô cùng “Hời”, view đẹp lung linh kèm các dịch vụ ăn uống, giải trí đều với chi phí “Hạt dẻ”;

Ngoài những kinh nghiệm nêu trên, để thuận tiện hơn về mọi mặt, các bạn có thể chọn cách đơn giản hơn, chẳng hạn như thông qua ứng dụng đặt phòng trực tuyến Traveloka sẽ có hàng nghìn lựa chọn khách sạn giá rẻ cùng các dịch vụ đi kèm với mức giá cụ thể, không phát sinh chi phí ẩn. Đồng thời, trên ứng dụng này còn thể hiện thông tin các điểm du lịch gần khách sạn cũng như gợi ý điểm tham quan nổi tiếng. Và tại ứng dụng Traveloka sẽ hiển thị những review, hình ảnh đánh giá từ phía khách hàng đã trải nghiệm trước đó để các tín đồ ưa thích du lịch có thể tham khảo cho hành trình của mình.

Nên lựa chọn ứng dụng đặt phòng khách sạn Sapa nào chất lượng, giá tốt?

Nếu bạn đang có dự định đi “Du hí” cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp khám phá vùng núi Tây Bắc hay mơ về một chuyến "đi lạc" giữa những cánh ruộng bậc thang bạt ngàn, rời xa nhà cao tầng nơi thành phố nhưng chưa tìm được một website hoặc ứng dụng đặt phòng khách sạn tại Sa Pa đáng tin cậy thì Travelokalà gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Chia sẻ những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sa Pa

Traveloka - Ứng dụng đặt phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á.

Traveloka - Ứng dụng đặt phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á. Kể từ khi ra mắt cho đến hiện tại, Traveloka đã giúp mọi chuyến du lịch của hàng triệu tín đồ du lịch trở nên đơn giản hơn. Không chỉ hoạt động tại Đông Nam Á, Traveloka hiện là đối tác của nhiều khách sạn trên toàn thế giới, sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi.

Chia sẻ những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sa Pa

Tính năng đặt khách sạn giờ chót tại Traveloka.

Tại Traveloka mang đến nơi ở chất lượng cao để khám phá nét đẹp văn hóa, gần các danh lam thắng cảnh tại Sapa, chỗ ở có vị trí vô cùng thuận lợi để đi đến các điểm nóng du lịch trong thành phố. Theo đó, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng luôn là sự lựa chọn phổ biến của cả khách nghỉ dưỡng hay đi công tác.

Khi lựa chọn ứng dụng Traveloka, các bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhiều khách sạn Sa pa cao cấp, hiện đại có thể kể đến như: Bamboo Sapa Hotel, Sapa Jade Hill Resort And Spa, Sapa Topaz Hotel & Spa, Khách sạn Sapa Panorama, Pao"s Sapa Leisure Hotel, Khách sạn Sapa Centre, Khách sạn Nomadtrails Boutique, Aira Boutique Sapa Hotel & Spa, Khách sạn Chapa Boutique Sapa, Sapa Memory Hotel, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa,… cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng và tiện nghi đa dạng để bạn yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của mình, chẳng hạn như: Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, dọn phòng hằng ngày, tivi màn hình phẳng, phòng tắm phụ, giá treo quần áo,….

Chia sẻ những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sa Pa

Traveloka thường xuyên có chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Hơn nữa, Traveloka thường xuyên có chính sách ưu đãi hấp dẫn ngay cả khi bạn đặt phòng khách sạn giờ chót vẫn có thể hưởng mức khuyến mãi lên đến 50%. Ngoài ra, Traveloka còn nhận về nhận về những lời nhận xét, đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ từ người dùng.

Từ những kinh nghiệm chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong việc lên lịch trình cho những chuyến “Du hí” sắp tới.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TP Hồ Chí Minh

Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]