(Baothanhhoa.vn) - Nhằm phát huy văn hóa đọc cho trẻ em trên địa bàn, từ năm 2012, xã Lương Sơn (Thường Xuân) đã phối hợp với Tổ chức Tầm nhìn thế giới thành lập và phát huy hiệu quả các câu lạc bộ đọc sách thôn, bản cho trẻ em trên địa bàn xã.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Lương Sơn thành lập được 5 câu lạc bộ đọc sách

Nhằm phát huy văn hóa đọc cho trẻ em trên địa bàn, từ năm 2012, xã Lương Sơn (Thường Xuân) đã phối hợp với Tổ chức Tầm nhìn thế giới thành lập và phát huy hiệu quả các câu lạc bộ đọc sách thôn, bản cho trẻ em trên địa bàn xã.

Đến nay, toàn xã đã thành lập được 5 câu lạc bộ đọc sách, trong đó có 4 câu lạc bộ ở 4 thôn và 1 câu lạc bộ ở trường học. Để các câu lạc bộ hoạt động hiệu quả, thu hút các em học sinh tham gia, xã xây dựng không gian đọc sách, trang bị bàn ghế, thường xuyên bổ sung sách, tài liệu mới. Hiện nay, mỗi câu lạc bộ có khoảng hơn 100 đầu sách, tài liệu. Trong mỗi lần sinh hoạt, các em nhỏ không chỉ được đọc sách, tài liệu mà còn được tham gia các hoạt động vui chơi. Đây là các hoạt động bổ ích góp phần tích cực vào việc phát triển văn hóa đọc tại địa phương.


Thế Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]