(Baothanhhoa.vn) - Để các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, vui chơi giải trí của người dân được duy trì và phát triển, xã Giao Thiện (Lang Chánh) đã quan tâm đầu tư nhà văn hóa, sân thể thao tạo nơi sinh hoạt cộng đồng, góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất và đời sống tinh thần của người dân địa phương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Giao Thiện: 100% thôn có nhà văn hóa, sân thể thao

Để các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, vui chơi giải trí của người dân được duy trì và phát triển, xã Giao Thiện (Lang Chánh) đã quan tâm đầu tư nhà văn hóa, sân thể thao tạo nơi sinh hoạt cộng đồng, góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất và đời sống tinh thần của người dân địa phương.

Đến nay, 100% thôn có nhà văn hóa, sân thể thao. Các nhà văn hóa đều đảm bảo các tiêu chí về diện tích, quy mô xây dựng, các trang thiết bị... đáp ứng yêu cầu sinh hoạt của nhân dân. Để các thiết chế văn hóa, thể thao phát huy hiệu quả sử dụng, xã đã vận động nhân dân thành lập các câu lạc bộ văn hóa – văn nghệ, thể dục - thể thao; tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, giao lưu giữa các thôn, các đoàn thể để nâng cao chất lượng sinh hoạt văn hóa cộng đồng, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân địa phương.


Nguyễn Thùy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]