(Baothanhhoa.vn) - Hàng trăm chiếc ô khổ lớn đã được VNPT chuyển đến các các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn tỉnh, góp phần trong việc hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch. Đây là một trong rất nhiều hoạt động được VNPT Thanh Hóa triển khai nhằm chung tay góp sức cùng chính quyền và Nhân dân trong tỉnh đẩy lùi đại dịch.

VNPT Thanh Hóa chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19

Hàng trăm chiếc ô khổ lớn đã được VNPT chuyển đến các các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn tỉnh, góp phần trong việc hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch. Đây là một trong rất nhiều hoạt động được VNPT Thanh Hóa triển khai nhằm chung tay góp sức cùng chính quyền và Nhân dân trong tỉnh đẩy lùi đại dịch.

VNPT Thanh Hóa chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19

Hàng trăm chiếc ô đã được chuyển đến các các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn tỉnh.

Chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch COVID-19, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19 với số tiền 400 tỷ đồng, góp phần thực hiện chủ trương chung của Chính phủ trong việc huy động nguồn lực của cả cộng đồng ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch COVID-19. Mới đây, VNPT cũng đã kêu gọi và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, nhân viên và người lao động Tập đoàn tham gia đóng góp 50 tỷ đồng vào Chương trình “Tấm lòng mùa dịch, san sẻ yêu thương” nhằm kịp thời hỗ trợ người dân sống tại TP Hồ Chí Minh đang gặp khó khăn do tình hình dịch COVID-19.

VNPT Thanh Hóa chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19

VNPT đã có nhiều hoạt động ý nghĩa chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch COVID-19.

Bên cạnh đó, VNPT đã triển khai các gói cước miễn phí dành cho đội ngũ tuyến đầu và cá nhân tại các khu cách ly, nâng băng thông hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh/thành bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; tặng thêm 50% dung lượng Data nhưng không đổi giá cước đối với tất cả gói cước khi khách hàng gia hạn hoặc đăng ký mới. VNPT cũng đã triển khai gói cước gói cước VX3 và VX7, đây là gói cước ủng hộ Quỹ vắc - xin phòng COVID-19, với mỗi lượt thanh toán thành công 2 gói cước trên, sẽ có 5.000 đồng được chuyển vào Quỹ vắc xin của Chính phủ. Cùng với đó, VNPT tiếp tục duy trì các chính sách hỗ trợ đang được triển khai như: Tăng gấp đôi băng thông cho tất cả gói cước Internet cáp quang với giá không đổi; miễn cước truy cập tốc độ cao đến các trang thông tin điện tử của Bộ Y tế và với ứng dụng Bluezone. Ngay khi dịch COVID-19 bùng phát, VNPT đã chủ động phát triển giải pháp công nghệ ứng dụng khai báo y tế NCOVI nhằm hỗ trợ công tác chống dịch.

VNPT Thanh Hóa chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19

Qua hai lần trao, VNPT Thanh Hóa đã trao tổng số tiền 200 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Lan tỏa tinh thần đoàn kết, “tương thân, tương ái”, cùng với những chương trình có ý nghĩa thiết thực được VNPT triển khai trên toàn quốc, hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, VNPT Thanh Hóa đã trao tổng số tiền 200 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.VNPT Thanh Hóa chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19

Những chiếc ô của VNPT tại các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn tỉnh.

Thêm vào đó, chỉ trong thời gian rất ngắn, đã có 35 khu cách ly, chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn tỉnh được VNPT Thanh Hóa hỗ trợ đường truyền internet cáp quang đảm bảo mọi hoạt động liên lạc, điều hành, kiểm soát dịch, thăm khám, điều trị thông suốt.

VNPT Thanh Hóa chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19

Việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn, điều này sẽ góp phần tiếp sức, động viên tinh thần các lực lượng đang thực hiện công tác kiểm soát dịch bệnh.

Ngày 9-9, tiếp tục chuỗi hoạt động hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19, thấu hiểu được nỗi vất vả của những cán bộ ở tuyến đầu chống dịch - những người không quản ngày đêm thực hiện nhiệm vụ được giao, VNPT Thanh Hóa đã hỗ trợ tạm thời hơn 120 chiếc ô khổ lớn cho các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn tỉnh. Thông qua chương trình này, VNPT Thanh Hóa mong muốn tiếp sức, động viên tinh thần các lực lượng đang thực hiện công tác kiểm soát dịch bệnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]