VNPT giảm cước viễn thông, tiếp tục hỗ trợ người dân trước dịch bệnh
Đồng hành cùng người dân cả nước trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, VNPT tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng đối với các dịch vụ viễn thông của Tập đoàn.
Khách hàng giao dịch tại VNPT Thanh Hóa.
Theo đó, đối với các khách hàng trên toàn quốc, VNPT tặng thêm 50% dung lượng Data nhưng không đổi giá cước đối với tất cả gói cước khi khách hàng gia hạn hoặc đăng ký mới. Riêng đối với những khách hàng ở địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, mỗi thuê bao VinaPhone sẽ được tặng thêm 50 phút gọi nội mạng.
VNPT giảm 50% gói cước VX3 và VX7 - Gói cước ủng hộ Quỹ vắc - xin phòng COVID-19.
Thực hiện giảm 50% gói cước VX3 và VX7. Cụ thể gói VX3 giảm từ 20.000 đồng còn 10.000 đồng, gói VX7 giảm từ 35.000 đòng còn 20.000 đồng, trong đó, mỗi lượt thanh toán thành công 2 gói cước trên, sẽ có 5.000 đồng được chuyển vào Quỹ vắc - xin của Chính phủ.
Cùng với đó, VNPT tiếp tục duy trì các chính sách hỗ trợ đang được triển khai như: Tăng gấp đôi băng thông cho tất cả gói cước Internet cáp quang với giá không đổi; miễn cước truy cập tốc độ cao đến các trang thông tin điện tử của Bộ Y tế và với ứng dụng Bluezone.
Các chương trình hỗ trợ trên sẽ được áp dụng từ 5-8-2021 và kéo dài trong 3 tháng.
Trước đó, VNPT đã liên tục sát cánh cùng người dân và Chính phủ trong mỗi giai đoạn chống dịch. Kể từ khi dịch COVID-19 xuất hiện tại Việt Nam, VNPT đã triển khai các gói cước miễn phí dành cho đội ngũ tuyến đầu và cá nhân tại các khu cách ly, nâng băng thông hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh/thành bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Mới đây nhất, VNPT đã thực hiện miễn cước hoàn toàn các cuộc gọi từ thuê bao cố định, Gphone VNPT và di động VinaPhone đến Cổng thông tin 1022 của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tổng đài hỗ trợ Thành phố tiếp nhận yêu của người dân gặp khó khăn trong thời gian thực hiện chỉ thị 16. Trong những ngày cao điểm này, Công thông tin đã gặp tình trạng quá tải với trung bình gần 60.000 cuộc gọi mỗi ngày. Để hỗ trợ Cổng thông tin của Thành phố, VNPT đã tổ chức hệ thống bàn tiếp nhận các cuộc gọi vào Cổng thể hiện sự kịp thời đồng hành cùng Thành phố chống dịch, sẵn sàng hỗ trợ người dân liên tục 24/7.
Đặc biệt, Tập đoàn đã ủng hộ 400 tỷ vào Quỹ Vaccine phòng COVID-19 với mong muốn người dân sẽ sớm được tiếp cận vắc - xin hoàn toàn miễn phí.
NL
{name} - {time}
- 2024-04-23 17:50:00
Tạo chuyển biến trong dạy và học tiếng Anh
- 2024-04-23 15:52:00
Thiệu Hoá chuẩn bị tốt điều kiện tổ chức chuỗi hoạt động nhân các ngày lễ lớn
- 2021-08-03 08:23:00
20 tập thể, 35 cá nhân được tặng Bằng khen trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại
Một số chính sách mới của Chính phủ có hiệu lực từ tháng 8/2021
Nỗ lực phát triển kinh tế ở khu Nghèo
Để Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội đi vào cuộc sống
San sẻ khó khăn mùa dịch, Vinamilk hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu trợ giá người tiêu dùng lến đến 170 tỷ đồng
Làng nghề gặp khó do ảnh hưởng của dịch COVID-19
Huyện Nga Sơn: Kinh nghiệm từ thực hiện chương trình giảm nghèo bền vững
Hoàn thành tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ cấp huyện nhiệm kỳ 2021- 2026
Huyện Lang Chánh chủ động phương án phòng, chống lũ quét và sạt lở đất
Hướng tới miễn dịch cộng đồng bằng “công cụ” vắc-xin: Bài 1 - Truyền đi thông điệp nhân văn của tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái