(Baothanhhoa.vn) - Ngày 5-11, VNPT Bỉm Sơn đã đồng hành cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Bỉm Sơn, các tổ chức đoàn thể thị xã Bỉm Sơn và các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Sóng Vinaphone và Điện thoại cho em”, trao tặng thiết bị điện thoại thông minh Smartphone cùng sim Vinaphone 4G cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

VNPT Bỉm Sơn đồng hành trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 5-11, VNPT Bỉm Sơn đã đồng hành cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Bỉm Sơn, các tổ chức đoàn thể thị xã Bỉm Sơn và các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Sóng Vinaphone và Điện thoại cho em”, trao tặng thiết bị điện thoại thông minh Smartphone cùng sim Vinaphone 4G cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

VNPT Bỉm Sơn đồng hành trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

VNPT Bỉm Sơn đã đồng hành cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Bỉm Sơn, các tổ chức đoàn thể thị xã Bỉm Sơn và các mạnh thường quân trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trước những diễn biến phực tạp của dịch COVID-19 trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, tất cả các trường học trên địa bàn từ cấp tiểu học, THCS, THPT và Trường Trung cấp nghề Bỉm Sơn đã phải chuyển sang hình thức dạy và học trực tuyến, đảm bảo việc “dừng đến trường, không ngừng học”. Để thích nghi với điều kiện dạy và học mới, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Bỉm Sơn đã phối hợp với VNPT Bỉm Sơn xây dựng hệ thống phần mềm Học trực tuyến vnEdu – LMS. Với sự chỉ đạo, phối hợp của các đơn vị liên quan, chỉ trong 3 ngày triển khai, VNPT Bỉm Sơn đã tập huấn, hướng dẫn và chuyển giao cho 18 trường học, hơn 700 thầy cô giáo và hơn 10.000 học sinh. Đến nay, 100% hệ thống trường học trên địa bàn Thị xã Bỉm Sơn đã thực hiện dạy và học chính thức trên phần mềm vnEdu – LMS của VNPT.

VNPT Bỉm Sơn đồng hành trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thông qua Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Hà Lan, các đơn vị đồng hành đã trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường.

Nhằm hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó không có thiết bị máy tính, điện thoại để học trực tuyến, chương trình “Sóng Vinaphone và Điện thoại cho em” đã trao tặng cho hơn 150 em học sinh tại 10 trường học trên địa bàn thị xã: THCS Hà Lan, Tiểu học Hà Lan, Tiểu học Đông Sơn, THCS Xi Măng, Tiểu học Lam Sơn 1, THCS Bắc Sơn, Tiểu học Bắc Sơn, Tiểu học Ngọc Trạo, THCS Ngọc Trạo, Tiểu học &THCS Phú Sơn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự chung tay, đồng hành của VNPT với ngành giáo dục và cộng đồng trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]