(Baothanhhoa.vn) - Huyện đoàn Quảng Xương và một số trường học trên địa bàn vừa tổ chức hoạt động ngoại khóa tuyên truyền phòng, chống pháo nổ trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tuổi trẻ Quảng Xương cam kết phòng, chống pháo nổ

Huyện đoàn Quảng Xương và một số trường học trên địa bàn vừa tổ chức hoạt động ngoại khóa tuyên truyền phòng, chống pháo nổ trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tuổi trẻ Quảng Xương cam kết phòng, chống pháo nổ

Hoạt động ngoại khóa được tổ chức điểm tại Trường THCS Quảng Lưu và THCS Quảng Thạch với sự tham gia của hàng nghìn lượt học sinh.

Tại các buổi ngoại khóa, các em học sinh được phổ biến những điểm mới trong Nghị định số 137/2020/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý và sử dụng pháo; nguyên nhân, tác hại và mức xử phạt của các hoạt động sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng các loại pháo nổ.

Các em cũng có cơ hội giao lưu, gửi những câu hỏi, thắc mắc về việc phòng, chống pháo nổ, thể hiện suy nghĩ, hiểu biết về pháp luật của mình.

Các tuyên truyền viên là cán bộ của Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã đã giải đáp những thắc mắc của các em học sinh, đồng thời nhắc nhở các em chấp hành đúng quy định của pháp luật về phòng, chống pháo nổ.

100% đội viên các trường đã ký cam kết thực hiện nghiêm túc nội dung về quản lý, sử dụng pháo nhằm đảm bảo an ninh - trật tự trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tuổi trẻ Quảng Xương cam kết phòng, chống pháo nổ

Học sinh ký cam kết về việc thực hiện nghiêm túc nội dung về quản lý, sử dụng pháo

Cũng trong khuôn khổ chương trình học sinh còn được phổ biến kiến thức về an toàn giao thông và chủ quyền biển, đảo quốc gia.

Từ nay đến Tết Nguyên đán Tân Sửu, Huyện đoàn Quảng Xương tiếp tục phối hợp tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tuyên truyền, ký cam kết thực hiện nghiêm túc nội dung về quản lý, sử dụng pháo, đảm bảo an toàn giao thông.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]