(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Huyện đoàn Bá Thước đã phối hợp với các đơn vị trao quà tết cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Tuổi trẻ huyện Bá Thước tặng nhiều phần quà tết cho trẻ em nghèo

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Huyện đoàn Bá Thước đã phối hợp với các đơn vị trao quà tết cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Tuổi trẻ huyện Bá Thước tặng nhiều phần quà tết cho trẻ em nghèo

Nhiều phần quà tết ý nghĩa đã được trao tới tay các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bá Thước.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm dành sự quan tâm, động viên tới thiếu nhi, học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để các em được đón một cái tết cổ truyền vui tươi, đủ đầy hơn, đồng thời thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ huyện Bá Thước. Chương trình đã nhận được sự quan tâm, đồng hành của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm.

350 suất quà tết đã được trao tận tay tới các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bá Thước với tổng giá trị gần 120 triệu đồng. Bên cạnh đó Ban Giám hiệu, Liên đội các trường trong toàn huyện cũng chung tay cùng hoạt động này và trao đến các em những suất quà tết ý nghĩa.

Tuổi trẻ huyện Bá Thước tặng nhiều phần quà tết cho trẻ em nghèo

Ngoài ra, đoàn thanh niên các xã, thị trấn cũng tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]