(Baothanhhoa.vn) - Cán bộ, hội viên phụ nữ TP Thanh Hóa, huyện Nga Sơn và Quảng Xương vừa tập huấn về tư vấn pháp luật thân thiện cho người chưa thành niên và nhạy cảm giới.

Tư vấn pháp luật thân thiện cho người chưa thành niên và nhạy cảm giới

Cán bộ, hội viên phụ nữ TP Thanh Hóa, huyện Nga Sơn và Quảng Xương vừa tập huấn về tư vấn pháp luật thân thiện cho người chưa thành niên và nhạy cảm giới.

Tư vấn pháp luật thân thiện cho người chưa thành niên và nhạy cảm giới

Toàn cảnh tại điểm cầu Hội LHPN tỉnh.

Hội nghị được tổ chức trực tuyến tại điểm cầu Hà Nội và truyền trực tiếp đến 3 điểm cầu trong tỉnh, gồm: Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN huyện Nga Sơn và Quảng Xương.

Tham gia lớp tập huấn, cán bộ, hội viên phụ nữ các đơn vị được nghe chuyên gia của Unicef truyền đạt các nội dung cơ bản về bạo lực đối với phụ nữ và người chưa thành niên và gói dịch vụ cơ bản dành cho phụ nữ và người chưa thành niên bị bạo lực; Tiến trình tư pháp hỗ trợ nạn nhân bị bạo lực và pháp luật Việt Nam về trợ giúp pháp lý cho phụ nữ và người chưa thành niên là nạn nhân của bạo lực.

Tư vấn pháp luật thân thiện cho người chưa thành niên và nhạy cảm giới

Hội nghị được tổ chức trực tuyến cho các điểm cầu cùng tiếp thu nội dung.

Tư vấn pháp luật thân thiện là một trong những hoạt động nhằm bảo vệ quyền của người chưa thành niên và đảm bảo nguyên tắc vì lợi ích tốt nhất của trẻ.

Qua hoạt động này nhằm nâng cao năng lực cho cán bộ, hội viên, phụ nữ về tư vấn pháp luật thân thiện cho người chưa thành niên. Hiểu thêm khái niệm về người chưa thành niên; tư vấn pháp luật cho người chưa thành niên; Nguyên tắc và yêu cầu bảo đảm thân thiện trong tư vấn pháp luật cho người chưa thành niên; Các tiêu chí bảo đảm thực hiện tư vấn pháp lý thân thiện.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]