(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau khi ký kết giao ước phối hợp trong công tác đoàn, Đoàn Thanh niên Công an TP Thanh Hóa và Đoàn Thanh niên phường Tân Sơn (TP Thanh Hóa) đã ra mắt mô hình “Khu dân cư không có thanh niên mắc tệ nạn xã hội” tại Tổ dân phố Dương Đình Nghệ 1.

Triển khai mô hình “Khu dân cư không có thanh niên mắc tệ nạn xã hội” tại phường Tân Sơn

Ngay sau khi ký kết giao ước phối hợp trong công tác đoàn, Đoàn Thanh niên Công an TP Thanh Hóa và Đoàn Thanh niên phường Tân Sơn (TP Thanh Hóa) đã ra mắt mô hình “Khu dân cư không có thanh niên mắc tệ nạn xã hội” tại Tổ dân phố Dương Đình Nghệ 1.

Triển khai mô hình “Khu dân cư không có thanh niên mắc tệ nạn xã hội” tại phường Tân Sơn

Cán bộ Đoàn Thanh niên Công an TP Thanh Hóa và phường Tân Sơn (TP Thanh Hóa) tổ chức cho thanh niên trên địa bàn ký cam kết thực hiện mô hình.

Để triển khai mô hình trên thực tế, tuần vừa qua, các cán bộ Đoàn Thanh niên Công an TP Thanh Hoá và Đoàn Thanh niên phường Tân Sơn đã đến từng hộ gia đình có thanh niên để tuyên truyền các quy định của pháp luật, nắm bắt tình hình thanh thiếu niên trên địa bàn và tổ chức cho đoàn viên, thanh niên kí cam kết thực hiện mô hình.

Trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức các buổi tuyên truyền pháp luật tập trung về phòng chống các loại tệ nạn xã hội, vận động thanh niên tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc và các hoạt động văn hoá, văn nghệ, nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, phát huy tính tích cực của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]