(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa  vừa có công văn về việc triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát tại các cơ sở cách ly tập trung.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai lắp đặt camera giám sát tại các cơ sở cách ly tập trung

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát tại các cơ sở cách ly tập trung.

Triển khai lắp đặt camera giám sát tại các cơ sở cách ly tập trung

Theo đó, UBND tỉnh đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông phối họp với Viettel Chi nhánh Thanh Hóa hoàn thành khảo sát và hướng dẫn các cơ sở cách ly y tế tập trung thuộc thẩm quyền quản lý của UBND tỉnh lắp đặt camera và hệ thống kết nối.

Tổ chức triển khai hướng dẫn quản lý và sử dụng hệ thống camera cho các cơ sở cách ly tập trung thuộc thẩm quyền quản lý và các đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh; tổ chức giám sát, kiểm tra việc thực hiện và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân không thực hiện theo các quy định.

Sở Y tế phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố đôn đốc, nhắc nhở và kiểm tra việc thực hiện giám sát cách ly y tế liên tục bằng hệ thống camera giám sát tại các cơ sở cách ly tập trung thuộc thẩm quyền quản lý của UBND tỉnh; đề xuất xử lý đối với những cơ sở cách ly y tế tập trung không thực hiện lắp đặt và giám sát phòng, chống dịch COVID-19 thông qua hệ thống camera.

Yêu cầu các cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh lắp đặt camera và đảm bảo kết nối liên tục 24/7 để giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 của người cách ly và những người phục vụ.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]