(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có văn bản về việc triển khai ký Quy chế phối hợp thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT.

Triển khai ký Quy chế phối hợp thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT

UBND tỉnh vừa có văn bản về việc triển khai ký Quy chế phối hợp thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT.

Triển khai ký Quy chế phối hợp thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Bảo hiểm xã hội tỉnh chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị có liên quan, căn cứ hướng dẫn, chỉ đạo của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và các quy định của pháp luật khẩn trương triển khai việc ký quy chế phối hợp thực hiện chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế giữa cơ quan Bảo hiểm xã hội với các đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội và các đơn vị, địa phương liên quan.

Đồng thời, UBND các huyện, thị xã, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền được giao để phối hợp với cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh triển khai và chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn và các đơn vị có liên quan việc ký quy chế phối hợp thực hiện chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế trên địa bàn đảm bảo theo quy định.

Đề nghị Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Nông dân tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ và thẩm quyền của tổ chức hội để thực hiện ký Quy chế phối hợp thực hiện chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế với BHXH tỉnh theo quy định.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]